Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay "50 đơn vị tham chiến" trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào?

Hiện tại, tựa game Tam Quốc phong cách Nhật Bản đầy cuốn hút này đã chính thức mở tải trước, đăng ký và nhận ngay Lữ Linh Khởi.

Thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật nhưng Thái Hư Tam Quốc mang đến 1 màu sắc hiện đại rất dễ chơi, dễ chịu, ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đặc biệt, tựa game này đã mạnh dạn refresh cảm quan trải nghiệm của người chơi ở rất nhiều khâu so với các tựa game cùng loại khác, đập tan cảm giác cũ kỹ truyền thống, qua đó đẩy tính tò mò của game thủ lên đỉnh điểm.

Tổng quan đồ họa, tạo hình tướng và cảm quan ingame Thái Hư Tam Quốc

Thay vì giao diện chính dạng cũ, Thái Hư Tam Quốc có 1 cách bố cục khá ấn tượng, hơi hướng huyền huyễn, lung linh style Tinh Linh vũ trụ rất đẹp mắt. Đặc biệt, không gian thời gian của giao diện chính còn có thể thay đổi theo hình thái thời tiết: Đêm, ngày, mưa, băng tuyết...

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 2.

Thay vì để hệ thống tướng rời rạc và chỉ mang mục đích "quân bài vượt ải", Thái Hư Tam Quốc lại đầu tư rất nghiêm túc về mặt cốt truyện cho từng tướng, lồng ghép chúng vào những phụ bản đặc trưng để người chơi dần dần tìm hiểu, khám phá. Chưa kể, càng khám phá, càng tăng thiện cảm thì điểm thân mật càng cao, đến mức mở khóa cả những biểu cảm gương mặt vô cùng sinh động, hay đổi cả ngoại trang cực ngầu.

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 3.

Mở khóa trang phục

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 4.

Mở khóa biểu cảm

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 5.

Kỹ năng cực đẹp

Thay vì 6 ô tướng, Thái Hư Tam Quốc sử dụng bố cục 6 tướng 7 ô đứng để người chơi linh hoạt hơn trong cách xếp đội hình và áp dụng trận hình. Có tới 8 trận pháp, mỗi trận pháp là 1 loại chiến thuật xuất quân riêng, với những hiệu quả buff chỉ số riêng, việc của người chơi chính là nhận định tình huống và chọn kế sách phù hợp.

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 6.

Sắp xếp đội hình và chọn trận pháp sẽ quyết định rất nhiều đến quyết định trận đấu

Thay vì để các tướng chiến đấu độc lập thì Thái Hư Tam Quốc cho xuất trận cả binh lính, thần thú và các đơn vị hỗ trợ đều có thể ra trận, triển khai chiến đấu kịch liệt, map chiến đấu vô cùng náo nhiệt. Điều này không phải là mới, nhưng cách bố trận và tính hữu dụng, mức độ tác động đến trận đấu của mỗi đơn vị sẽ là điều khiến game thủ thích thú.

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 7.

1 người chơi sẽ được phép mang 1 Thần Thú, 6 tướng, 18 binh lính vào trận, tổng con số sẽ là 50 đơn vị cho 1 trận đối đầu

Thay vì tập trung vào việc vượt ải, Thái Hư Tam Quốc hướng người chơi đến rất nhiều hoạt động khác nhau, từ đơn đấu cho tới đấu tổ đội 10vs10, dưới nhiều hình thức đấu: Nhất Thống Cửu Châu, Thảo Phạt Tà Ma, Vương Giả Chi Lộ, Quyết Chiến Xích Bích, Vượt ải tổ đội, góp tướng đánh Boss, Truyện Ký Tinh Linh.

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 8.
Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 9.
Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 10.
Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 11.

Về mặt ưu đãi, Thái Hư Tam Quốc đáp ứng khá tốt nhu cầu ban đầu của game thủ khi tặng free lượt quay, free tướng, free binh lính và cả free trận pháp (tất cả đều cấp SSR), cùng việc tung ra nhiều sự kiện nhận quà, kiếm KNB tương đối dễ. Free VIP cũng sẽ là đặc quyền mà game thủ nhận được trong Thái Hư Tam Quốc.

Xưng danh game 3Q số 1 Nhật Bản, thực tế trải nghiệm gameplay 50 đơn vị tham chiến trong Thái Hư Tam Quốc ấn tượng đến mức nào? - Ảnh 12.

Hiện tại, tựa game Tam Quốc phong cách Nhật Bản đầy cuốn hút này đã chính thức mở tải trước, đăng ký và nhận ngay Lữ Linh Khởi tại:

Link đăng ký tải trước: https://thaihutamquoc.onelink.me/lNvN/top1store

Fanpage: Thái Hư Tam Quốc

Group: Thái Hư Tam Quốc Official

http://kenhtingame.com/xung-danh-game-3q-so-1-nhat-ban-thuc-te-trai-nghiem-gameplay-50-don-vi-tham-chien-trong-thai-hu-tam-quoc-an-tuong-den-muc-nao-20220621111238811.chn