Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh?

Từ bị anti-fan đồng loạt quấy rối, bình luận khiếm nhã đến dính “phốt” khoe thân phản cảm, nữ streamer 2001 chỉ thở dài.

Debut hơn một tháng nay với danh xưng là streamer của tựa game lái xe giả lập Truck Simulator, Quỳnh Alee hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh? - Ảnh 1.

Còn nhớ hồi cuối tháng 3, trong một buổi livestream, nhiều người xem bất lịch sự đã để lại những bình luận khiếm nhã dành cho cô. Có người cho rằng cô livestream khoe ngực để câu views, thậm chí có tài khoản còn công khai “gạ tình” trên sóng. Vì mới vào nghề, vừa bỡ ngỡ lại ấm ức, nữ streamer bật khóc nức nở như một sự phản kháng yếu ớt và sau đó 30 phút mới có thể bình tĩnh trở lại.

Sau sự việc, cô nàng từng cho biết khoảnh khắc ấy bản thân đã phải dồn nén và chịu đựng nhiều và từng có suy nghĩ bỏ việc. Thế nhưng, cô nàng cũng nhận ra, sẽ có rất nhiều điều uất ức trong tương lai nữa, chỉ một chút như vậy mà mình đã bị hạ gục rồi thì sau này phải làm sao. 

Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh? - Ảnh 2.

Sự mạnh mẽ ấy được Quỳnh Alee thể hiện rõ nhất trong lùm xùm gần đây. Không hiểu từ đâu, một bức hình cô gái khoe thân phản cảm được cho là gương mặt hao hao nữ streamer sinh viên Luật này. Dù đã ra sức giải thích, chứng minh nhưng netizen vẫn không ngừng làm phiền, spam bình luận, nhắn tin xin link tục tĩu, gây nhiều phiền phức cho cô nàng.

Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh? - Ảnh 3.

Có “kinh nghiệm” trước bão dư luận, lần này, Quỳnh Alee chỉ từ tốn giải thích, mong những người yêu mến tin tưởng, giúp đỡ, tích cực chia sẻ thông tin đính chính để hạn chế ảnh hưởng đến cô nàng và gia đình. Dù rất mệt mỏi nhưng sau tất cả cô nàng chỉ “thở dài” nhẹ.

Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh? - Ảnh 4.

Từ ngày bước chân vào con đường mới này, sự nổi tiếng thuận lợi thì chưa biết thế nào nhưng “họa” từ trên trời rơi xuống là đã có và kéo theo là những rắc rối nhất định. Tuy vậy, đó cũng là cơ hội để cô nàng sinh viên quê ở Thanh Hóa này được tôi luyện, kiên cường và trưởng thành hơn. Đúng như điều cô nàng hướng tới: Có là bình hoa di động cũng phải thật khó vỡ!

Ý nghĩa cái thở dài của nữ streamer dính liên hoàn phốt: Nỗi bất lực hay sự trưởng thành của bản lĩnh? - Ảnh 5.