Yaksha King – Bắt đầu cuộc chiến chống lại các vị thần

Yaksha King là tựa game nhập vai đấu tướng với lối chơi đậm chất chiến thuật và giải trí vừa được ra mắt chính thức trên mobile.

Sẽ ra sao nếu những vị thần tối cao bỗng trở nên độc tài và áp bức chúng sinh để thu thập tín ngưỡng? Sẽ ra sao nếu con người và ác quỷ cùng nhau chống lại các vị thần? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game nhập vai đấu tướng chiến thuật Yaksha King vừa được ra mắt trên mobile.

Câu truyện kể về một nhóm con người và ác quỷ đã thu được truyền thừa của vị Vua Yaksha trong truyền thuyết. Với sức mạnh phi thường, họ đã biến thành nhiều chủng tộc khác nhau như ác quỷ ,thiên thần, tinh linh… Cùng nhau họ sẽ bắt đầu một cuộc chiến chống lại những vị thần độc tài và tàn bạo để giành lại sự tự do cho thế giới này.

Là một tựa game nhập vai đấu tướng, Yaksha King có lối chơi đậm chất chiến thuật hấp dẫn. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình với 5 nhân vật đến từ các tộc hệ khác nhau để nhận được sự ban phước của từng tộc hệ. Đồng thời thông qua cơ chế kích duyên phận, người chơi có thể kết hợp và sáng tạo nên nhiều đội hình độc đáo để chiến thắng các kẻ địch trong game.

Kỹ năng độc đáo của từng nhân vật trong Yaksha King
Kỹ năng độc đáo của từng nhân vật trong Yaksha King

Tựa game Yaksha King hiện đang có hơn 50 nhân vật khác nhau được thiết kế theo đủ loại phong cách trên nền đồ họa 2D cổ điển. Mỗi nhân vật đều có những nét đặc trưng ấn tượng của riêng họ, từ tạo hình cho tới các kỹ năng và hiệu ứng đặc sắc trong game. Ngoài ra, người chơi còn có thể đối đầu với vô vàn quái vật được thiết kế ấn tượng, từ đó khiến cho các trận chiến trở nên đa dạng và kịch tính hơn.

Yaksha King có dàn hiệu ứng đặc sắc ấn tượng
Yaksha King có dàn hiệu ứng đặc sắc ấn tượng

Các hoạt động và lối chơi trong game Yaksha King cũng đa dạng không kém để người chơi có thể trải nghiệm mỗi ngày. Bên cạnh các hoạt động PvE và PvP quen thuộc như đấu trường, săn boss, leo tháp, người chơi còn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như Phó Bản Kích Duyên, Phó Bản Tộc Hệ..v.v.

Hiện tựa game mobile nhập vai đấu tướng Yaksha King đã ra mắt chính ra mắt trên Android, và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với lối chiến thuật hấp dẫn hoặc đồ họa 2D ngộ nghĩnh này thì có thể tải và trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải game : Android APK