YuGiOh! Cross Duel phát hành bất ngờ trên Android

Konami phát hành tựa game YuGiOh! Cross Duel một cách bất ngờ mà không có bất kỳ thông báo nào được đưa ra trước đó.

Konami không thể khiến người hâm mộ ngạc nhiên hơn với việc tựa game YuGiOh! Cross Duel phát hành một cách bất ngờ trên thiết bị di động sau một thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu.

YuGiOh! Cross Duel có mặt trên chplay

YuGiOh! Cross Duel là một sản phẩm spin-off trùng với phần “Master Duel” được ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Tựa game cũng đã có một đợt thử nghiệm beta duy nhất vào tháng 10 năm 2021 với khoảng 5.000 người tham gia toàn cầu.

Với quy mô của bản beta quá nhỏ như vậy khiến người hâm mộ nghĩ rằng trò chơi được đón nhận kém hoặc đã có vấn đề trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, công ty đã xác nhận rằng nó vẫn sẽ được ra mắt.

Cross Duel được mô tả là một trận đấu nhiều người chơi có nhịp độ nhanh chống lại ba đối thủ khác. Quái vật của mỗi game thủ được đặt trên một trong ba làn đường, có thể tấn công người chơi ở bên trái hoặc bên phải.

Vì đây là một cuộc chiến 4 chiều nên Cross Duel đã phải thực hiện các thay đổi đối với các thẻ bài. Đặc biệt, bộ bài phụ, một phần quan trọng của Yu-Gi-Oh!, đã được cải tiến để phù hợp với lối chơi RPG trong game.

Cross Duel gameplay

Cross Duel đã được công bố tại hội nghị Yu-Gi-Oh! Digital Next, cùng với hai phần game khác là Master Duel và Rush Duel. Tuy nhiên, sau một đợt thử nghiệm beta nhỏ vào tháng 10, Konami đã im hơi lặng tiếng về trò chơi.

Vào tháng 5 năm 2022, YuGiOh! Cross Duel đã xác nhận rằng vẫn sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng nhà phát triển vẫn không nói chính xác là khi nào cho đến hôm nay.

Yu-Gi-Oh! Cross Duel hiện có sẵn trên các thiết bị Android trên cửa hàng CHPLAY, dự kiến sẽ phát hành rộng rãi hơn trong những ngày tới.

Đó là tất cả những thông tin về sự ra mắt đầy bất ngờ của tựa game YuGiOh! Cross Duel. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!