Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật nữ hầu Corin Wickes

Zenless Zone Zero tiếp tục nhá hàng một nhân vật khác của nhà Victoria - Nữ hầu Corin Wickes với lưỡi liềm đoạt mệnh.

Những ngày gần đây, các fan hâm mộ của Zenless Zone Zero đang phát cuồng trước sự xuất hiện của một nhân vật tới từ nhà Victorya. Đó chính là nữ hầu Corin Wickes với profile cực đỉnh (qua lời của người giới thiệu). Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về những điểm khiến cho cô nàng trở nên thú vị và có sức hút đến vậy nhé!

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật nữ hầu Corin Wickes

Ngoại hình Corin Wickes

Nhìn vào ngoại hình của Corin, chúng ta có thể đưa ra một số nhận xét ban đầu như sau: một cô bé ở tuổi vị thành niên với trang phục nữ hầu, vẻ ngoài e thẹn của thiếu nữ với đồ dùng dọn dẹp là một cây… lưỡi hái to ngang cô. Bộ trang phục của cô cũng được tô điểm thêm với một số phụ kiện rất dễ thương như là… dây xích và còng tay. Nghe mô tả thôi anh em đã thấy rất đáng yêu rồi phải không nào? Hãy nói với Mọt tôi rằng tôi không cô đơn đi!

Tính cách Corin Wickes

Đối với Corin Wickes, bạn nên nhìn vào cách mà cô ấy thể hiện hơn là profiles được người môi giới cung cấp. Bởi chính bản thân cô bé còn phủ nhận những lời ấy một cách e thẹn. Nhưng biết đâu với cây lưỡi hái khổng lồ của mình, cô sẽ xông pha chiến trận còn hơn cả những chiến binh lão luyện thì sao. Điều này cũng có thể là một dấu hiệu dự đoán cho việc nhà Victoria sắp sửa đón nhận thêm một nữ hầu gái với sức mạnh khủng khiếp.

Zenless Zone Zero: Giới thiệu nhân vật nữ hầu Corin Wickes

Với những đặc điểm trên, không mấy khó hiểu khi cộng đồng fan của Zenless Zone Zero phát cuồng vì cô hầu gái Corin Wickes. Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm thông tin về những nhân vật mới nhé!