ZingSpeed Legends Cup 2019: Tổng quan giải đấu trước ‘giờ G’

Cùng xem lại chi tiết thể lệ và quy định của ZingSpeed Legends Cup 2019 – giải đấu chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile, trước khi chính thức khai đấu vòng loại khu vực miền Bắc vào sáng mai 21/6.

Lưu ý: Click vào hình để xem bản đầy đủ
Zingspeed Mobile ZingSpeed Legends Cup 2019: Tổng quan giải đấu trước giờ G 1

Sau vòng đấu chung kết diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới, 3 gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Asian Cup 2019 sẽ chính thức lộ diện. Đây là lần đầu tiên ZingSpeed Mobile tổ chức giải đấu chuyên nghiệp có quy mô quốc gia, nhằm lựa chọn các ứng viên xuất sắc so tài tại đấu trường quốc tế.

Có thể bạn chưa biết về ZingSpeed Mobile:

Vẫn mang trên mình những đặc điểm cơ bản của Zing Speed. Zing Speed mobile là sự chuyển thể hoàn hảo từ PC lên nền Mobile. Các nét vẽ của trò chơi từ phong cảnh, vật thể, những chiếc xe đua vẫn mang hình ảnh vui nhộn cùng nhiều màu sắc sống động. Cách sắp xếp giao diện Zing Speed mobile cũng là một điểm cộng khi tạo được cảm giác trực quan cho người chơi. Hai vị trí thứ tự và item được đổi chỗ cho nhau, tăng độ trong suốt lên đáng kể. Ngoài ra, bảng hiển thị tốc độ đã thu nhỏ xuống dưới màn hình, map được đưa lên trên khiến góc nhìn của người chơi từ đó mà mở rộng hơn bản PC.

KenhTinGame sẽ tường thuật trực tiếp trên Fanpage Tin Game

Đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi về một trong những giải đấu game mobile hấp dẫn nhất nửa đầu 2019.

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/