Zombie Haters – tựa game bắn zombie siêu thích hợp để giải trí

Zombie Haters có cả chế độ idle để bạn farm zombie ngay cả trong lúc ngủ và một chế độ coop cực kì hấp dẫn để team up cùng những người chơi khác trên toàn thế giới.

Theo đó, Zombie Haters sẽ đưa người chơi đến một thành phố rộng lốn nơi mà dịch bệnh zombie đang hoành hành ngang dọc. Nhiệm vụ chính của người chơi là vào vai một người bình thường và phải tìm mọi cách để sống sót qua đại dịch chết người này, tuy vậy bạn không phải chiến đấu một mình mà còn nhận được sự hỗ trợ từ những người chơi khác.

Zombie Haterse với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống giúp người chơi sẽ dễ dàng bao quát, di chuyển và xả đạn bằng những phím ảo ở hai bên màn hình cảm ứng. Cơ chế thế giới mở trong game được xây dựng ở khía cạnh bạn có thể liên tục khám phá các bản đồ cực kì rộng lớn trong game. Đi kèm với đó là vô số đám đông zombie, rất nhiều những bí mật và những nhân vật mới để bạn liên tục tìm kiếm.

Đặc biệt hơn là chế độ idle nơi tất cả những nhân vật mà bạn thu thập được sẽ tiếp tục di chuyển xung quanh thành phố kể cả khi bạn không điều khiển chúng nữa. Kiểu chơi này là nơi để bạn có thể thoải mái thưởng thức kiểu chơi nâng cấp đội hình của mình theo dạng những game endless nên đây chắc chắn sẽ là một tựa game vô cùng đa dạng đầy màu sắc để bạn giải trí qua ngày.

Tải game: iOS/Android