Zombie Paradise – Mad Brains : tựa game kết hợp 2 thể loại ăn khách Battle Royale và zombie

Zombie Paradise – Mad Brains có rất nhiều chế độ chơi để bạn thử qua ngay cả khi không muốn chơi Battle Royale nữa.

Zombie Paradise – Mad Brains là trò chơi mới nhất cũng đi theo mô thức của Battle Royale. Nhưng điều này không có nghĩa là nó thiếu sáng tạo, thậm chí nếu bạn cảm thấy nhàm chán với Battle Royale, còn rất nhiều chế độ khác để thưởng thức. Chúng bao gồm 1v1, 2v2 hay sinh tồn zombie thông thường :

Đây là một trong những game bắn súng zombie có đồ họa 3D. Mang đến lối chơi hơi giống thể loại MOBA với dàn phím ảo kỹ năng quen thuộc, nhưng cũng cũng đi kèm là chế độ battle royale với bản đồ giới hạn.

Cách thức chế độ này hoạt động cũng đơn giản: bạn phải tìm cách chiến đấu với người chơi khác trong lúc đoàn thây ma do máy điều khiển hoàn toàn không phân biêt mà tấn công bất kỳ ai trước mặt chúng. Cách sống còn duy nhất là né tránh hoặc tiêu diệt bất kỳ ai cản đường. Các trận chiến trong game sẽ diễn ra trong thời gian thực, nơi bạn có thể chơi cùng hoặc không có bạn bè.

Có 3 chế độ chiến đấu mà bạn có thể chọn, 1 vs 7 Battle Royale, 2 vs 2 Deathmatch hoặc 1 vs 1 Death Match. Có hơn 20 skin mà bạn có thể chọn để tùy chỉnh nhân vật của mình. Ngoài ra còn có vũ khí mà bạn có thể chọn từ Assault, Riffle, Plasma Cannon, v.v. và nhờ đó tạo thành vô số cách để tiêu diệt đối phương.

Lưu ý rằng vũ khí trong game cũng có một kỹ năng đặc biệt tương ứng mỗi loại, ví dụ Pistol có thể tạo ra một tháp pháo có hỏa lực 4 hướng, Assault có thể tăng sát thương cho người chơi, v.v., thật thú vị khi vừa cầm vũ khí bắn đối phương vừa sử dụng kỹ năng đặc biệt của chúng phải không nào.

Tải game : iOS/Android