ZOZ: Final Hour – Game sinh tồn trong thế giới xác sống mang phong cách cực ngầu

ZOZ: Final Hour do “ông lớn” trong làng game - Netease Game phát triển lấy cảm hứng từ chủ đề zombie thống trị thế giới.

Giới thiệu

ZOZ: Final Hour là tựa game hành động sinh tồn của loài người trước sự xâm chiếm, tàn phá thế giới đến từ zombie ngày một lớn mạnh. Câu chuyện bắt đầu ở thành phố San Yager – nơi có nhiều zombie nhất thế giới, tại đây tồn tại loại vật chất mang tên Blood Crystals có thể cứu rỗi niềm hy vọng cuối cùng của loài người.

ZOZ: Final Hour Game sinh tồn trong thế giới xác sống mang phong cách cực ngầu

Bạn sẽ được hoá thân vào Merc – một trong 15 vị lính đánh thuê để đi săn lùng loại sản vật có giá lên đến hàng trăm tỷ đô này, và chỉ có thể sống sót trở về khi thu thập đủ tinh thể máu. Tuy nhiên, zombie không phải là sinh vật đáng sợ nhất, phía sau lưng bạn mối nguy hiểm nhất vẫn là con người.

Gameplay

ZOZ: Final Hour được xây dựng dựa trên đồ hoạ 3D chân thực cùng với các chuyện động của nhân vật vô cùng mượt mà. Người chơi có thể bị choáng ngợp với từng pha hành động được cấu thành cực kì chi tiết, mạch lạc trong game.

ZOZ: Final Hour Game sinh tồn trong thế giới xác sống mang phong cách cực ngầu

Đến với game, bạn sẽ được NPH tặng những vật phẩm bánh răng để chế tạo vũ khí trong tương lai. Sau đó, bạn sẽ được trực thăng đưa tới những chiến trường khác nhau để tiến hành thu thập vật phẩm. Nhiệm vụ của người chơi đơn giản là săn lùng tinh thể máu thông qua việc tiêu diệt Blood Crystal Zombies, hoặc đơn giản hơn là tiêu diệt những người chơi khác.

ZOZ: Final Hour Game sinh tồn trong thế giới xác sống mang phong cách cực ngầu

Một điểm nhấn đặc biệt trong game “ Cái chết chỉ là sự bắt đầu cho hành trình mới”, sau khi mất hết máu người chơi sẽ hóa thành zombie. Lúc đó tâm trí của bạn bị chiếm lấy bởi sự phẫn nộ, niềm vui duy nhất còn lại là sự khát máu và săn lùng con người cho đến khi bị tiêu diệt hoàn toàn.

ZOZ: Final Hour Game sinh tồn trong thế giới xác sống mang phong cách cực ngầu

Có 2 chế độ chơi để bạn lựa chọn là đấu đơn hoặc đấu tổ đội với những người xa lạ dưới dạng PVPVE. Ở chế độ này, người chơi sẽ thỏa sức được làm chính mình nhưng nhiệm vụ cuối cùng vẫn là thu thập Blood Crystals và lẩn tránh. Và lưu ý, những người mà bạn ngỡ là đồng đội đều có thể phản bội bạn bất cứ lúc nào vì sự cám dỗ của đồng tiền, vì vậy chỉ có thể tin vào bản thân mình!

Những điểm đặc sắc của ZOZ: Final Hour

  • Đồ hoạ 3D độc đáo và chân thực.
  • Cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn.
  • Kho vũ khí đa dạng để người chơi lựa chọn.
  • Gameplay thú vị với điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở trong ZOZ: Final Hour.
  • Có nhiều chế độ để người chơi lựa chọn nhưng vẫn đặt sự độc lập lên hàng đầu.

Tải ngay ZOZ: Final Hour tại link:         Android         –          APK          –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?