“Cha đẻ” God of War và Horizon Zero Dawn đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Spider-man

Đạo diễn của God of War đã trực tiếp chia sẻ niềm vui cùng với hãng Insomniac Games cho thành công của Marvel’s Spider-man.

Như bạn đọc có thể còn nhớ, ở thời điểm lúc God of War vừa mới phát hành, đạo diễn Cory Barlog đã từng lên mạng xã hội để chia sẻ cảm xúc ngập tràn của mình dành cho cộng đồng yêu mến trò chơi. Nhân dịp tựa game hành động phiêu lưu Spider-man mới cập bến, ông cũng tiếp tục thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đến sản phẩm dựa trên thương hiệu comics nổi tiếng nhà Marvel, theo cách dễ thương nhất có thể.

Đạo diễn God of War bật khóc trước tình cảm của mọi người dành cho tựa game

Cory Barlog cho thấy ông chỉ đơn giản là một người yêu thích gaming, và không tiếc lời ca ngợi công ty đã tạo nên một trò chơi chất lượng tuyệt vời như Spider-Man. Để thể hiện tình cảm của mình, vị đạo diễn đã chia sẻ một bức ảnh đáng yêu với sự xuất hiện của bộ ba quá đỗi quen mặt và một cụm từ hẳn đã “nhẵn tai” với nhiều game thủ những tháng gần đây.

Và không chỉ mỗi Cory Barlog và Santa Monica Studios lên tiếng ca ngợi Spider-Man, bởi Guerilla Games – nhà sản xuất đằng sau siêu phẩm Horizon Zero Dawn – cũng chia sẻ niềm vui cùng với Insomniac thông qua lời chúc và bức hình kết hợp nhân vật của 3 tựa game “bom tấn”.

Thật là một cách tuyệt vời để chúc mừng Insomniac Games vì đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc! Theo đáng giá của các chuyên gia, đây chính là một trong những trò chơi dựa trên thương hiệu siêu anh hùng hay nhất từng xuất hiện.

Hiện tại, trò chơi đang nắm giữ điểm số Metacritic 87/100 từ 94 bài review do các trang tin uy tín đăng tải. Bên cạnh đó, điểm người dùng cũng vô cùng khả quan với 84/100 từ hơn 660 game thủ.

Theo CogConnected