[Game4v Vietsub] Devil May Cry 5 tung trailer cuối cùng: Vergil tái xuất!

Devil May Cry 5 sẽ chính thức đưa người chơi hội ngộ với gia đình Dante-Vergil-Nero vào ngày 8 tháng 3 tới.

Nhân dịp thời điểm phát hành đã rất gần kề, Capcom cũng tranh thủ “hâm nóng” bầu không khí bằng đoạn trailer cuối cùng dành cho trò chơi. Lưu ý: Đoạn clip sẽ hé lộ một số tình tiết cốt truyện nên bạn hãy cân nhắc trước khi xem.

Ngoài những phân đoạn đã thấy ở các trailer trước như việc nhóm Dante bị đánh cho tan tác, thế giới chìm vào hỗn loạn do loài cây quỷ gây ra, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn đang dặn dò một ai đó (có thể là V) và sự trở lại của nhân vật kinh điển Vergil. Đây không phải điều gì quá bất ngờ bởi anh đã quá quen thuộc với series và Capcom cũng đã úp mở về màn tái xuất của kiếm thủ này từ đoạn trailer đầu tiên.

Devil May Cry 5 tung trailer cuối cùng: Vergil tái xuất

Nhìn chung, qua những gì mà đoạn clip ngắn thể hiện, Capcom đang đảm bảo cộng đồng yêu mến DMC sẽ có những trải nghiệm cảm xúc đa dạng và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Devil May Cry 5 tung trailer cuối cùng: Vergil tái xuất!

Devil May Cry 5 là phiên bản thứ năm thuộc series hành động hack’n’slash Devil May Cry, được phát triển và phát hành bởi Capcom. Trò chơi sẽ có sự trở lại của Dante và Nero, cùng với một nhân vật mới tên “V” có thể điều khiển được. Gameplay vẫn tương tự như các phiên bản khác trong series Devil May Cry, tập trung vào các pha “hành động phong cách” với nhịp độ nhanh.

Capcom cho Nero gắn cả súng của... Mega Man, cận cảnh

Người chơi sẽ chiến đấu chống lại lũ quỷ với nhiều đòn tấn công và vũ khí khác nhau, sau đó nhận điểm đánh giá phong độ dựa trên một số yếu tố, chẳng hạn như khả năng thi triển chiêu thức đa dạng, độ dài của combo và không bị trúng đòn. Âm nhạc trong trò chơi sẽ thay đổi dựa trên hiệu suất của người chơi trong combat.