[TGS 2019] Lộ clip 4 phút Yakuza hứa hẹn là “siêu bom tấn” vào năm 2020

Trò chơi nhập vai hành động Nhật Bản Yakuza xuất hiện clip mới 4 phút tại sự kiện TGS 2019.

Yakuza là một trò chơi phiêu lưu hành động thế giới mở lôi cuốn, được phát triển và phát hành bởi Sega cho PlayStation. Người chơi có được kinh nghiệm từ chiến đấu,  sử dụng để tăng cấp chỉ số của Kazuma và tăng khả năng chiến đấu.

hgnbhnb [TGS 2019] Lộ clip 4 phút Yakuza hứa hẹn là siêu bom tấn vào năm 2020 1
Yakuza xuất hiện tại TGS 2019 với việc giới thiệu hoạt động mới đầy thú vị

Câu chuyện kể về một yakuza tên là Kazuma Kiryu, người sau 10 năm ngồi tù oan cho việc 10 tỷ Yên bị đánh cắp từ tộc Tojo. Anh ta tìm thấy một cô gái mồ côi tên là Haruka có thể giúp mình tìm manh mối thủ phạm thực sự và giúp mình rửa oan. Bối cảnh trò chơi diễn ra ở Kamurocho, thuộc Kabukicho của Tokyo.

Trò chơi bao gồm 3 chế độ kết nối riêng biệt là Sự kiện, Phiêu lưu và Trận chiến. Người chơi điều khiển cựu yakuza Kazuma Kiryu từ góc nhìn của người thứ ba trong bối cảnh một thành phố.

hgnbhnb [TGS 2019] Lộ clip 4 phút Yakuza hứa hẹn là siêu bom tấn vào năm 2020 2
Hoạt động giải trí trong game làm trò chơi trở nên nhiều màu sắc hơn

Nhân vật chính ngẫu nhiên gặp kẻ thù trên đường trong cuộc gặp gỡ chiến đấu. Giành chiến thắng trong trận chiến, người chơi sẽ có một số tiền mặt, có thể được sử dụng để mua trang bị hoặc vật phẩm chữa bệnh và kinh nghiệm, có thể được sử dụng để buff các chỉ số của Kazuma.

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện Tokyo Game Show 2019, game của Sega có một chút thay đổi trong gameplay. Trò chơi sẽ có tính năng chiến đấu theo lượt. Người chơi có thể chọn trong số các lớp công việc khác nhau hay tham gia những minigame vui nhộn như đua xe đường phố… Trò chơi không quá đơn điệu và chú trọng vào yếu tố nhập vai mà muốn làm phong phú hóa cách thưởng thức game của người chơi bằng hoạt động phụ trợ.

Để phục vụ quá trình cho sản xuất đắt tiền của trò chơi, Sega đã ký hợp đồng chiến dịch với các công ty nổi tiếng của Nhật Bản. Game dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1/2020 tại Nhật Bản.

Game còn có phiên bản “remake” là Yakuza Kiwami được phát hành cho PlayStation 3 và PlayStation 4 tại Nhật Bản  năm 2016, và ra mắt ở phương Tây cho PlayStation 4 tháng 8 năm 2017.

Trang chủ: http://ryu-ga-gotoku.com/seven/