10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1)

Đây là những tựa game giảm giá không nên bỏ qua trong mùa Steam Sale năm nay.

Marvel’s Avengers - Giảm 40%, còn 534.000đ

Marvel’s Avengers sẽ là một trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng khác nhau, tất cả được đặt trong một thế giới không ngừng mở rộng. Về cơ bản, các bạn sẽ thấy Marvel’s Avengers có nhiều điểm tương đồng với Destiny 2, The Division 2 và cả Spider-Man PS4 nữa.

10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1) - Ảnh 1.

Marvel's Avengers là một tựa game đáng để game thủ chơi thử nếu là một fan của các siêu anh hùng Marvel. Game sở hữu một dàn nhân vật toàn những siêu anh hùng được yêu quý nhất như Iron Man, Thor, Hulk... kết hợp với lối chơi chiến đấu điên cuồng và thỏa mãn như một bộ phim điện ảnh.

Middle-earth: Shadow of War - Giảm 85%, còn 72.000đ

10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1) - Ảnh 2.

Middle Earth: Shadow of War là phần tiếp theo của tựa game Shadow of Mordor được phát hành lần đầu vào năm 2014. Với nền đồ họa hoành tráng, gameplay có phần gây nghiện và cốt truyện cực kỳ cuốn hút, tựa game đã được giới chuyên môn khen ngợi không ngớt lời. Trong game, người chơi sẽ lạc vào một thế giới vô cùng rộng lớn nhưng đầy khắc nghiệt của đại văn hào J. R. R. Tolkien, người chơi sẽ vào vai Talion và Celebrimbor – linh hồn cùng chia sẻ cơ thể của Talion – trong quá trình xây dựng, chiêu mộ, phát triển quân đội để chiến đấu chống lại chúa quỷ Sauron.

Code Vein - Giảm 75%, còn 200.000đ

Nội dung của Code Vein sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa The Revenant - những người sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng bù lại phải liên tục uống máu để duy trì sự sống và The Lost - những sinh vật kì dị lang thang khắp nơi trên một Trái Đất trong thời kì hậu tận thế. Game được xây dựng trên phong cách đồ họa theo hướng anime với những nhân vật đẹp không tì vết, chưa kể còn sở hữu khả năng biến hình độc đáo.

Phong cách chiến đấu trong Code Vein được xây dựng với nhiều nét kế thừa của Dark Souls, trong đó dễ thấy nhất chính là "độ khó" của game khi người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật cực kỳ khó nhằn.

10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1) - Ảnh 3.

Ngoài việc phải liên tục né đòn, người chơi sẽ còn phải để ý đến các đòn đánh đặc biệt của con Boss, nhớ kĩ các chuyển động của Boss thì mới mong phản ứng kịp trong trận đấu. Tất nhiên, độ khó của game được đẩy lên cao đồng nghĩa với việc người chơi có thể sáng tạo ra thêm nhiều cách đánh Boss mới lạ, mang đặc sắc của riêng mình.

Divinity: Original Sin 2 - Giảm giá 60%, còn 140.000đ

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1) - Ảnh 4.

"Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2", lời nhận xét đầy hoa mỹ của chuyên trang đánh giá Game Informer cùng với đó là điểm số cao ngất ngưởng 98/100.

Dragon Age: Inquisition - Giảm 80%, còn 190.000đ

10 game giảm giá cực đỉnh, cho phép bạn vào vai anh hùng giải cứu thế giới (Phần 1) - Ảnh 5.

Dragon Age: Inquisition là một game nhập vai thế giới mở đỉnh cao khác trong vài năm trở lại đây và nó cho bạn làm gần như mọi điều mà mình mong muốn. Ở đây, bạn là một nhân vật quyền lực, sở hữu một sức mạnh đặc biệt và trở thành một vị chỉ huy có sức ảnh hưởng đến toàn bộ lục địa rộng lớn. Mỗi quyết định bạn đưa ra đều có ảnh hưởng đến nội dung game, một nhiệm vụ sẽ có nhiều hướng giải quyết, cộng thêm đó là một cơ chế chiến đấu lôi cuốn và cả chất lượng đồ họa cao nữa.

(Còn tiếp....)