13 nghìn người xem cùng lúc có đủ “giữ chân” King Of War tiếp tục livestream hàng ngày?

Với sự chào đón và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo fan hâm mộ như thế này, liệu ông chủ trẻ KOW của chúng ta có lấy đây làm động lực để tiếp tục với công việc livestream hàng ngày hay không?

Nhắc đến những “ông chủ” nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc tới cái tên King Of War (Nguyễn Đức Hiệp). Không chỉ là một tuyển thủ từng khẳng định được tên tuổi của mình trên các đấu trường chuyên nghiệp, mà anh chàng này còn nổi tiếng trong cộng đồng vì trở thành biểu tượng của những người thành đạt đi lên từ con đường game thủ.

Cụ thể đến hiện tại, KOW đã là chủ sở hữu của chuỗi thương hiệu KOW Gaming center với tất cả 5 cyber game cao cấp được đầu tư tiền tỉ. Riêng từ đầu năm đến nay, chỉ trong một thời gian tương đối ngắn ngủi, KOW đã liên tiếp mở 4 cyber game tại Hà Nội và bắt đầu thực hiện hành trình vươn thương hiệu của mình ra khắp cả nước, bắt đầu từ TP.HCM, sau đó có thể là Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.

Bận rộn với công việc kinh doanh như thế nên không lấy gì làm khó hiểu khi có lẽ phải đến 2 năm nay, người ta dường như không còn thấy KOW xuất hiện trên bất cứ một stream nào. Và sự mất tăm mất tích ấy không khỏi khiến nhiều fan của anh chàng cảm thấy tiếc nuối. Thế nhưng thời gian gần đây, KOW bất ngờ quay lại với công việc stream lại cũng khiến nhiều người tỏ ra tò mò, ngạc nhiên không kém, và tất nhiên là hào hứng hơn bao giờ hết khi giờ họ lại có thể được giao lưu trực tiếp trên sóng stream với thần tượng của mình. Cứ ngỡ rằng sau một thời gian dài “rửa tay gác kiếm”, KOW khó mà có thể lấy lại phong độ của mình. Thế nhưng dường như sức hút của chàng trai trẻ này theo thời gian vẫn không hề giảm sút ít nhiều khi mặc dù chỉ vừa mới comeback nhưng mỗi video stream của KOW vẫn thu hút tới hàng chục nghìn lượt xem và tương tác cùng lúc. Đặc biệt ngày livestream thứ 4 trong lần trở lại này (21/12 vừa qua), con số đó có lúc đã lên tới 13 nghìn người xem cùng lúc.

Tuy vậy, không biết rằng, với sự chào đón và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo fan hâm mộ như thế này, liệu ông chủ trẻ KOW của chúng ta có lấy đây làm động lực để tiếp tục với công việc livestream hàng ngày hay không hay chỉ là môt “cú” comeback đầy ngẫu hứng mà thôi? Thế nhưng theo như một số chia sẻ của KOW trên sóng stream, anh chàng cho biết song song với công việc kinh doanh dang phát triển rất tốt hiện tại, anh chàng cũng muốn dành thêm thời gian stream mỗi tối từ 19 – 22h để giao lưu, chém gió với đông đảo anh em game thủ. Nếu điều này là sự thật thì hẳn các fan hâm mộ của anh chàng sẽ vô cùng phấn khích. Và chắc chắn với lượng fan trung thành hùng hậu như thế này, KOW vẫn sẽ có thể phát triển rực rỡ hơn nữa với công việc stream của mình!