15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2)

Cứ đến cuối tuần, Steam lại mang đến cho game thủ những trò chơi chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

Total War: Three Kingdoms

Giảm giá 33%, còn 589.000đ

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 1.

Three Kingdoms là phần game mới nhất trong series game chiến thuật nổi tiếng Total War. Đương nhiên, với tên gọi như vậy, nội dung của game sẽ tập trung toàn bộ vào thời kỳ Tam Quốc, một giai đoạn chiến tranh tàn khốc trong lịch sử Trung Hoa.

Game lấy bối cảnh vào thời suy tàn của nhà Hán (Trung Quốc) khi triều đình ngày càng bê tha, thối nát, khiến kinh tế suy sụp và bạo loạn xảy ra triền miên. Bắt đầu từ sự kiện 18 lộ chư hầu (do Viên Thiệu làm minh chủ) nổi dậy chống lại sự bạo ngược của Đổng Trác, Total War: Three Kingdoms sẽ đưa bạn về một trong những thời kỳ chiến loạn tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Conan Exiles

Giảm giá 65%, còn 112.000đ

Nếu bạn là fan của thể loại game sinh tồn, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới tựa game Conan Exiles. Một thông tin đáng mừng đó là vào dịp cuối tuần này, Conan Exiles sẽ mở cửa miễn phí 100% cho các game thủ Steam. Giờ đây chỉ cần một tài khoản Steam bình thường, bạn đã có thể tải và trải nghiệm trò chơi này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 2.

Conan Exiles là tựa game hàng khủng sẽ đưa game thủ trở về thời cổ đại với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo mang đậm chất sandbox khi yêu cầu bạn phải sinh tồn đúng nghĩa trong thế giới ảo. Thêm vào đó là những trải nghiệm chiến đấu hết sức chân thực, mang tính hành động cao mà ít trò chơi nào làm được.

Trò chơi này lấy cảm hứng từ series phim Conan, có bối cảnh là một thế giới hoang tàn nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh chiến đấu thì xây dựng nhà cửa cũng là một khía cạnh quan trọng trong Conan Exiles giống như bất kì tựa game sinh tồn nào khác, người chơi còn có thể gây dựng nên cả một lãnh thổ cho riêng mình.

The Surge

Giảm giá 75%, còn 62.000đ

Được đánh giá là một người "anh em" của Dark Souls, The Surge đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Game lấy bối cảnh hậu tận thế với một trái đất cạn kiệt về tài nguyên sau khi nhân loại không ngừng khai thác trong suốt nhiều thế kỉ để phục vụ cho mục đích chạy đua vũ trang.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 3.

Nhân vật chính cũng như kẻ địch chiến đấu sử dụng những bộ giáp đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp cũng như trang bị nhiều vũ khí hiện đại. Không cần nói, chắc các bạn cũng đoán ra trong quá trình chơi, bộ giáp này có thể được nâng cấp từ những mảnh vụn mà bạn thu thập được từ xác của robot hoặc những bộ giáp khác. Tương tự như Dark Souls, khi nhân vật của bạn chết, toàn bộ đồ đạc và vật liệu thu thập được sẽ bị rơi mất và bạn cần tìm lại xác của mình để lấy lại chúng.

Call of Cthulhu

Giảm 70%, còn 114.000đ

Dựa theo tiểu thuyết Call of Cthulhu được H.P Lovecraft sáng tác năm 1981, nhà sản xuất Cyanide Studios đã phát triển một tựa game cùng tên với thể loại thế giới mở - nhập vai – kinh dị - sinh tồn. Ngoài cốt truyện của Call of Cthulhu, game cũng sử dụng nhiều yếu tố của vũ trụ kinh dị Lovecraftian – một sản phẩm sáng tạo khác của H.P Lovecraft.

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 4.

Call of Cthulhu: The Official Videogame đưa người chơi dõi theo chuyến phiêu lưu của Thám tử tư Edward Pierce, người đang điều tra về án mạng của một nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình ông. Càng lần ra nhiều manh mối, Edward Pierce lại phát hiện được thêm những tình tiết ghê rợn và siêu nhiên khác. Theo những gì được miêu tả trong trailer, Call of Cthulhu là trò chơi nhập vai điều tra theo hướng kinh dị tâm lý và sử dụng gameplay ẩn nấp, lén lút.

Vampyr

Giảm giá 66%, còn 257.000đ

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 5.

Vampyr là một game hành động nhập vai phát hành vào quý 1 năm 2018. Nội dung của nó xoay quanh câu chuyện về Jonathan Reid, một bác sĩ vampire đang tìm cách cân bằng cuộc sống của mình sau khi trở thành một sinh vật bóng đem. Trò chơi xây dựng nên một thế giới mở dựa trên thành phố Luân Đôn năm 1918, thời điểm có đại dịch cúm Tây Ban Nha và người chơi sẽ có nhiều lựa chọn để hoàn thành game, thậm chí không cần giết hại một người dân thường nào cả.

Sở dĩ nói vậy là vì, bạn có thể làm một ông hoàng của bóng đêm, giết người không cần chớp mắt với quyền năng của mình hay biến cả thành phố trở thành ma cà rồng. Nhưng cũng có thể, bạn trở thành một kẻ bị săn đuổi đúng nghĩa, ban ngày ra đường như một bác sỹ cứu người, nhưng ban đêm lại phải đối đầu với Nemrod, một gã ma cà rồng đang săn đuổi chính đồng loại mình, và hội đồng các thợ săn ma cà rồng, Guard of Priwen.

Bioshock Infinite

Giảm 75%, còn 127.000đ

15 tựa game giảm giá mạnh nhất trên Steam trong tuần này (P2) - Ảnh 6.

BioShock Infinite là tựa game bắn súng kết hợp phiêu lưu rất đáng để game thủ dấn thân trải nghiệm. Kế thừa nhiều ưu điểm từ những phiên bản trước, cộng với việc sở hữu những tính năng nổi trội mới, đồ họa đẹp, lối chơi lôi cuốn cộng thêm một cốt truyện ngang tầm với những tác phẩm văn học lớn, có lẽ sẽ không ngoa khi nhận định rằng BioShock Infinite là phiên bản hay nhất trong series cho đến thời điểm hiện tại.