3 game co-op hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trên Steam

Đây là những game co-op cực hay, thích hợp để chơi cùng nhóm bạn trên Steam.

Alien Swarm: Reactive Drop

3 game co-op hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trên Steam- Ảnh 1.

Alien Swarm là tựa game hành động với góc nhìn từ trên xuống. Lối chơi của game chú trọng vào hành động hơn cốt truyện. Với hệ thống chơi co-op dành cho bốn người, game thủ phải chiến đấu để chống lại “hằng hà sa số” quái vật ngoài không gian cùng ba người đồng đội. Tất cả những gì người chơi cần làm là thi hành nhiệm vụ được giao thông qua giọng nói trong game.

Đồ họa trong Alien Swarm lột tả được nét “hấp dẫn” của những pha chiến đấu ác liệt. Với góc nhìn từ trên xuống, người chơi dễ dàng liên tưởng đến vài tựa game chặt chém ngày trước, tuy thay vì diễn ra ở thời cổ xưa thì game lại lấy bối cảnh hiện đại. Các cảnh cháy nổ, lửa đạn luôn “thắp sáng” cho khung nền u ám, lập lờ những chiếc bóng phản chiếu trên tường.

We Were Here Expeditions

"We Were Here Expeditions" là tựa game video thuộc thể loại phiêu lưu và giải đố đa người chơi được phát triển và xuất bản bởi Total Mayhem Games. Trò chơi này là một phần của loạt trò chơi "We Were Here" và chú trọng vào khía cạnh chơi cộng tác giữa các người chơi.

3 game co-op hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trên Steam- Ảnh 2. 

Trong "We Were Here Expeditions," hai người chơi sẽ phải hợp tác để giải quyết các câu đố và thách thức trong một môi trường 3D phức tạp. Mỗi người chơi sẽ đảm nhận vai trò khác nhau, các bạn phải làm việc cộng tác để vượt qua khó khăn. Trò chơi đặt nhiều yêu cầu về tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề, cung cấp trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

No More Room in Hell

Lấy cảm hứng từ loạt phim kinh điển “Of The Dead” đạo diễn George Romeo, cùng với bàn tay tài hoa của những nhà phát triển, No More Room in Hell nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và trở thành một trong những game bắn zombie hay nhất trên Steam.

3 game co-op hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trên Steam- Ảnh 3.

Sở hữu lối chơi hành động, bắn súng hấp dẫn, không mấy lạ lẫm khi No More Room in Hell nhận hơn 43.000 ý kiến đánh giá tích cực (chiếm 89% trong tổng số đáng giá). Nếu bạn biết rằng một tựa game bắn zombie đình đám khác là Left 4 Dead cũng chỉ nhận được 12.000 ý kiến đánh giá tích cực thì có lẽ cũng hiểu được phần nào độ hấp dẫn của No More Room in Hell.

Một điểm nhấn nổi bật khiến No More Room in Hell khác biệt so với nhiều tựa game bắn zombie khác là trò chơi cho phép bạn co-op cùng 7 người chơi khác. Điều này khiến tính cộng đồng trong game được phát huy mạnh mẽ và đầy đủ hơn bao giờ hết. Với một đám bạn thân thiết, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm những giờ phút giải trí tuyệt vời cùng No More Room in Hell.