3 game cực đỉnh đang miễn phí cuối tuần này trên Steam

Trong dịp cuối tuần này, Steam đang mở cửa miễn phí nhiều tựa game hấp dẫn.

Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Ubisoft. Được coi là người kế nhiệm của Tom Clancy's Rainbow 6: Patriots vốn đã bị hủy. Cũng giống như các tựa game khác trong series, game sẽ tập trung nhiều vào hành động theo nhóm và chủ nghĩa hiện thực.

5 game bom tấn AAA giảm giá hot nhất tuần trên Steam - Ảnh 1.

Rainbow Six: Siege là một tựa game bắn súng theo dạng tổ đội quen thuộc tương tự như Counter Strike, tuy nhiên điểm khác biệt là bạn sở hữu nhiều loại trang bị hiện đại để tiêu diệt đối phương giống như trong phim hành động. Môi trường trong game dù không được rộng lớn nhưng bù lại có tính tương tác cao, thậm chí bạn có thể đặt bom cho nổ trần nhà khiến kẻ địch rơi xuống và "úp sọt".

Hell Let Loose

Nếu là một fan của thể loại bắn súng và yêu thích những cuộc chiến đầy chất sử thi của Thế chiến 2, Hell Let Loose sẽ là tựa game bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RTS (chiến lược thời gian thực), Hell Let Loose sẽ đem đến cho người chơi một làn gió mới cực kỳ khác biệt với các sản phẩm đi trước.

3 game AAA đang được PlayStation Plus tặng miễn phí - Ảnh 1.

Hell Let Loose sẽ hỗ trợ tối đa 100 người chơi. Trong đó, bạn có thể tham gia vào nhiều binh chủng khác nhau như bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, không quân và cả hậu cần. Theo Black Matter, nhóm phát triển muốn Hell Let Loose sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa Red Orchestra 2 và Company of Heroes.

Các trận chiến trong Hell Let Loose sẽ được trải dài từ Đông sang Tây trên khắp các mặt trận. Bắt đầu từ thị trấn St. Marie du Mont ở miền Bắc nước Pháp, đến các chiến trường ở Đông Âu, Tây Á, Bắc Phi, Đông Nam Á, Úc và cả ở Nhật Bản… Sở hữu không gian với tỷ lệ 1:1 (mô phỏng chính xác diện tích, địa hình ngoài đời thực), các trận chiến trong Hell Let Loose sẽ khiến người chơi phải choáng ngợp vì độ chân thực và sống động của nó.

BattleBit Remastered

BattleBit Remastered là một game bắn súng vui nhộn, và nó có gameplay sâu sắc hơn nhiều so với vẻ bề ngoài. Game sở hữu quy mô, phương tiện di chuyển, khả năng hủy diệt môi trường xung quanh giống như các tựa game Battlefield mới. Bạn có thể xây dựng các công trình phòng thủ, và khi bị chảy máu thì có thể băng bó vết thương. Các lớp nhân vật y tế sẽ có kỹ năng băng bó độc quyền để trị thương cho những ai cần. Nói chung, game rất dễ tiếp cận, bạn chỉ cần nhảy vào là chơi được.

photo-1701419921960

Tinh thần đồng đội trong BattleBit cũng được đề cao không kém các tựa Game eSport FPS như CSGO, Overwatch. Trong Game có tính năng trò chuyện dựa trên khoảng cách cho phép người chơi phối hợp nhanh chóng.

Không cần đồ họa quá khủng, quá cầu kỳ, chi tiết, BattleBit chinh phục Game thủ bằng đồ họa đơn giản hết sức. Điều đó cũng đồng nghĩa với cấu hình yêu cầu của tựa Game này cực kỳ nhẹ, hầu như bất cứ mẫu PC hay Laptop nào đều có thể chơi được.http://kenhtingame.com/3-game-cuc-dinh-dang-mien-phi-cuoi-tuan-nay-tren-steam-178231201153932323.chn