A Plague Tale: Requiem tung trailer gameplay hấp dẫn

Trong A Plague Tale: Requiem, game thủ sẽ được cùng hai chị em Amicia và Hugo lên đường băng ngang qua miền Nam nước Pháp thế kỷ 14,

Nhà phát hành Focus Entertainment và studio Asobo vừa tung ra một trailer gameplay cho tựa game A Plague Tale: Requiem, phần kế tiếp trong series A Plague Tale nổi tiếng của họ. Trò chơi này đang được phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Trong phiên bản mới này, game thủ sẽ được cùng hai chị em Amicia và Hugo lên đường băng ngang qua miền Nam nước Pháp thế kỷ 14, trước khi giương buồm ra một hòn đảo bí ẩn ngoài khơi Địa Trung Hải. Game thủ sẽ phải tìm kiếm cách để chữa căn bệnh bí ẩn mà Hugo đang mắc phải, và sử dụng những năng lực mà hai chị em có được để vượt qua những thử thách dọc đường.

Với A Plague Tale: Requiem, game thủ sẽ được dùng nhiều chiêu thức mới như giả kim thuật để tạo ra lửa, dùng nỏ để bắn hạ kẻ địch từ xa,… Amicia cũng đã mạnh mẽ hơn và có thể chiến đấu tốt hơn với những binh lính bình thường, trong khi Hugo có thể dùng năng lực điều khiển chuột của mình để quan sát kẻ địch hoặc tiêu diệt chúng.

Đặc biệt, nếu có điều kiện tham dự sự kiện Gamescom sẽ diễn ra tại Đức vào ngày 24-28/8/2022, bạn cũng sẽ được chơi bản demo của A Plague Tale: Requiem tại sự kiện này. Đây là bản demo cũ đã từng xuất hiện tại TriBeCa Festival hồi tháng 6, nhưng báo giới sẽ được chơi thử một bản demo mới hơn.

Game sẽ ra mắt trên PC, PS5, Xbox Series X, Switch vào ngày 18/10. Riêng phiên bản Switch sẽ chỉ vận hành trên cloud do giới hạn cấu hình máy.