Aliens: Dark Descent được công bố tại Summer Game Fest

Thuộc series Aliens nổi tiếng, Aliens: Dark Descent có vẻ như sẽ kết hợp co-op bắn quái với một chút kinh dị.

Tại Summer Game Fest 2022, nhà phát triển Focus Entertainment, Tindalos Interactive và 20th Century Fox Games đã cùng nhau công bố Aliens: Dark Descent. Đây là tựa game mới nhất trong thương hiệu Aliens, trò chơi sẽ cho phép bạn hóa thân thành những binh sĩ nhân loại chống lại đàn Xenomorph quỷ dị, chết chóc.

Trong trailer đầu tiên của trò chơi, nội dung chủ yếu tập trung vào lời tự thuật của một binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với lũ Alien trên căn cứ Tantalus trong quá trình thi hành nhiệm vụ. Bằng cách kết hợp lời kể của anh với những sự kiện xảy ra trong nhiệm vụ này, game thủ được thấy một phần lối chơi cũng như bầu không khí của trò chơi dù nó chỉ là một video cinematic chứ không phải là gameplay thuần túy.

Được mô tả là một tựa game hành động góc nhìn người thứ ba, Aliens: Dark Descent sẽ kết hợp yếu tố kinh dị của tựa game Alien: Isolation rất thành công ra mắt hồi năm 2014 với lối chơi chiến đấu của Aliens: Fireteam Elite. Game thủ sẽ có cơ hội dẫn dắt một toán lính Space Marine vào chiến trường với lũ Xenomorph đang rất sẵn lòng nuốt chửng họ.

Được biết thương hiệu Alien bắt đầu trình làng vào năm 1979 trong vai trò là một bộ phim kinh dị, nhưng sau nhiều năm tồn tại, nó đã liên tục phình to thành một thương hiệu lớn với nhiều hình thức khác nhau, từ game, tiểu thuyết, truyện tranh, boardgame, theme park,… Dù vậy, series này không có nhiều game đủ thành công để nhắc đến ngoại trừ Alien: Isolation.

Hi vọng rằng khi Dark Descent được phát hành vào năm 2023 trên cả PC và console, nó sẽ kéo dài danh sách những tựa game Alien đáng để nhắc đến.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?