Ark: Survival Evolved : Tựa game sinh tồn trong thế giới hoang dã đang được miễn phí trên Steam

Ark: Survival Evolved : Tựa game sinh tồn trong thế giới hoang dã đang được miễn phí trên Steam

MỤC LỤC [Hiện]

Một tựa game sinh tồn thế giới mở vô cùng đặc sắc mang tên Ark: Survival Evolved. Bối cảnh tựa game diễn ra khi trái đất chỉ toàn là mô trường hoang dã với những loài động vật đáng sợ trong tiền sử như khủng long, voi ma mút, … Bạn sẽ phải tìm cách sống sót, vượt qua nhiều thử thách khó khăn để có thể sinh tồn trên hành tinh này.

Nhiệm vụ của bạn là áp dụng mọi kỹ năng mà mình có, thu thập vật phẩm và tài nguyên thiên nhiên để xây dựng một nơi trú ẩn an toàn cho bản thân, giúp chống lại các loại khủng long nguy hiểm. Nhân vật chính mà bạn điều khiển sẽ có hệ thống trang bị (quần, áp, phụ kiện, cánh, khiên, vũ khí v.v...), level nhân vật càng cao thì càng hỗ trợ nhiều kỹ năng và mở khóa thêm nhiều món đồ mạnh mẽ, giúp tăng khả năng chịu đựng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc bổ trợ khi chiến đấu. Sau khi đã đảm bảo được những yếu tố sinh tồn ban đầu, bạn có thể khám phá thêm nhiều khu vực khác nhằm tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với hành tinh này.

Một điểm thú vị giúp tạo nên sự khác biệt cho Ark: Survival Evolved so với các tựa game sinh tồn khác chính là loạt khủng long đang thống trị nơi này, trong đó bao gồm cả những sinh vật được tạo ra bằng công nghệ hiện đại như Robot Velociraptor hay Robot T-Rex. Mỗi loài sẽ sở hữu kỹ năng riêng biệt, có thể tận dụng để chiến đấu, hỗ trợ khai thác tài nguyên hoặc dùng làm nơi lưu trữ đồ di động cho những chuyến hành trình lâu dài.

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
  • Processor: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better / Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 670 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB or better / DirectX: Version 10
  • Storage: 60 GB available space

Các bạn tải game tại đường link này nhé:

https://store.steampowered.com/app/346110/ARK_Survival_Evolved/

Tựa game này hiện đang được tặng miễn phí theo tài khoản Steam cho đến hết ngày 19/6/2022. Nếu là một fan của tựa game sinh tồn thì đừng bỏ lỡ nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!