Barbie và Xbox bắt tay hợp tác, đưa siêu xe của nàng búp bê đình đám vào Forza Horizon 5

Xbox cùng Warner Bros. Pictures và Mattel đang mang nội dung độc quyền của Barbie đến với Forza Horizon 5.

Forza Horizon 5 sẽ tặng người chơi hai chiếc xe lấy cảm hứng từ bộ phim Barbie sắp ra mắt. Đó là xe Chevrolet Corvette EV Corvette cổ điển năm 1956 được Barbie cầm lái và xe bán tải GMC Hummer EV 2022 yêu thích của Ken. Người chơi có thể tải cả hai chiếc xe từ Message Centre trong Forza Horizon 5. Sau đó, hai chiếc xe sẽ xuất hiện trong nhà xe của người chơi, sẵn sàng để lên đường.

Xbox cho biết: "Mang nét tinh tế đặc trưng của Barbie đến nền tảng trò chơi của mình, chúng tôi tôn vinh tất cả phẩm chất của hình mẫu mang tính biểu tượng này: sự lạc quan bền bỉ, hành trình sự nghiệp rộng lớn và khả năng khám phá bản thân không ngừng nghỉ của cô ấy".

Ngoài ra, Microsoft đã ra mắt bộ Xbox Series S bắt mắt lấy cảm hứng từ Barbie với các bản mặt tay cầm có thể hoán đổi cho nhau, được thiết kế theo trang phục trong phim của Barbie và Ken. Chúng tôi đang nói chuyện tua và lấp lánh. Từ Ngôi nhà trong mơ đến tủ quần áo mơ mộng của cô ấy, không có gì có thể sánh bằng phong cách mang tính biểu tượng của Barbie.