Bardock & Broly sắp góp mặt trong Dragon Ball FighterZ

Bộ đôi Broly và Bardock đang trên đường đến với Dragon Ball FighterZ trong vai trò của những nhân vật DLC đầu tiên dành cho trò chơi. Điều này cũng xác thực thông tin do các “thợ mỏ” khai thác từ dữ liệu game hồi tháng trước.

Nhà xuất bản Bandai Namco vừa chính thức công bố ra mắt hai nhân vật mới dành cho tựa game hành động đối kháng hàng đầu 2018 Dragon Ball FighterZ trong tạp chí V-Jump phát hành tại Nhật Bản, trong đó hé lộ vài chi tiết thú vị về chiêu thức của họ.

Bardock & Broly sắp sửa góp mặt trong DragonBall FighterZ
Broly và Bardock được công bố trong tạp chí V-Jump số mới nhất. Ảnh: ShonenGames.

Bardock – cha của Goku – sẽ có một tuyệt kỹ là Revenger Assault, biến thân thành Super Saiyan và tung đòn tấn công hủy diệt đối thủ từ trên cao.

Bardock & Broly sắp sửa góp mặt trong DragonBall FighterZ

Trong khi đó, Super Saiyan huyền thoại “ngàn năm chỉ xuất hiện một lần” Broly sẽ trở lại với quả cầu năng lượng Gigantic Meteor quen thuộc. Không biết anh chàng có mối thù không đội trời chung với Goku vì cái tội… khóc quá to này còn mang đến thêm nhiều điều mới lạ cho chúng ta hay không.

Bardock & Broly sắp sửa góp mặt trong DragonBall FighterZ

Hiện tại, Bandai Namco chưa công bố về thời điểm các nhân vật sẽ chính thức xuất hiện, hoặc giá tiền cho gói DLC là bao nhiêu. Tuy nhiên, những ai đã sở hữu Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ nhận được trang phục Android 21 cho trò chơi đó, cũng như nhân vật Supreme Kai of Time trong lobby của FighterZ, nếu bỏ tiền ra mua DLC.

DragonBall FighterZ do Arc System Work phát triển hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Trò chơi nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng sau khi ra mắt vào ngày 26 tháng 1 vừa qua.