Bất ngờ xuất hiện bom tấn Vệ Binh Dải Ngân Hà, chơi game “phê” hơn xem phim

Vệ Binh Dải Ngân Hà sẽ là game siêu anh hùng tiếp theo của Square Enix.

Ngay trong những ngày đầu tiên, E3 2021 đã chứng kiến nhiều cái tên bất ngờ. Trong đó Guardians of The Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng game thủ.

Là sản phẩm được phát triển bởi Eidos Montreal, một studio trực thuộc Square Enix, Guardians of The Galaxy sẽ là tựa game siêu anh hùng tiếp theo được gã khổng lồ của ngành game Nhật Bản sản xuất. Trước đó, Marvel’s Avengers cũng từng gây được tiếng vang lớn. Tiếc là nội dung cũng như chất lượng của game không được như nhiều người kỳ vọng.

Marvel’s Guardians of the Galaxy - Official Reveal Trailer (4K) | E3 2021

Đúng như tên gọi của mình, Guardians of The Galaxy kể về câu chuyện của những đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, tương tự như những gì các bạn được thấy trong phiên bản điện ảnh. Khởi đầu game, người chơi sẽ vào vai Peter Quill (hay còn được gọi là Starlord). Trò chơi lấy bối cảnh 1 năm sau khi đội được tập hợp đầy đủ.

Theo công bố của Square Enix, Guardians of the Galaxy đã được phát triển từ năm 2017. Trước bom tấn này, Eidos Montreal từng tham gia vào quá trình phát triển nhiều cái tên đình đám như Shadow of the Tomb Raider, Deus Ex, Human Revolution, Mankind Divide.

Bất ngờ xuất hiện bom tấn Vệ Binh Dải Ngân Hà, chơi game “phê” hơn xem phim - Ảnh 2.

Theo dự kiến, Guardians of the Galaxy sẽ ra mắt chính thức vào ngày 26/10/2021 trên nhiều hệ máy khác nhau.