Battlefield V chính thức lùi ngày ra mắt để “nâng cao chất lượng”

Đại diện hãng phát triển EA DICE vừa chia sẻ thông tin cập nhật mới trên Twitter, chính thức xác nhận dời ngày ra mắt của Battlefield V sang 20 tháng 11, thay vì 19 tháng 10 như dự tính trước đó.

Giải thích cặn kẽ hơn trong bài blog mới nhất, tổng giám đốc Oskar Gabrielson cho biết cả nhóm vô cùng tự hào, khi vinh dự nhận về giải thưởng dành cho game multiplayer xuất sắc nhất tại hai sự kiện gaming tầm cỡ Gamescom 2018 và E3 2018. Tuy nhiên, ông cũng không quên nhiệm vụ thu thập và lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng trong các đợt thử nghiệm Closed Alpha vừa qua.

Battlefield V chính thức dời ngày ra mắt để

Những ý kiến mang tính xây dựng dành cho trò chơi đã góp phần khuyến khích nhà phát triển nâng cao hơn nữa chất lượng của Battlefield 5. Chính vì vậy, công ty quyết định chuyển ngày phát hành của Battlefield V sang tháng 11, thay vì tháng 10 như đã công bố trước đó.

Battlefield V chính thức dời ngày ra mắt để

Oskar đảm bảo nỗ lực của EA DICE sẽ giúp cho trò chơi trở thành “một trong những phiên bản Battlefield tốt nhất” từng được thực hiện. Theo sau tuyên bố này, vị giám đốc cũng không quên nhắc nhớ các game thủ nhớ tham gia trải nghiệm đợt Open Beta vào ngày 6 tháng 9 sắp tới và đóng góp thêm ý kiến giúp hãng hoàn thiện sản phẩm hơn.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Thừa nhận rằng thời gian chờ đợi sẽ dài ra thêm, nhưng vị tổng giám đốc nhấn mạnh đó là một điều cần thiết để giúp Battlefield V thực sự trở thành sản phẩm mà cộng đồng đang mong đợi.

Nhìn chung, đây là một động thái khá hợp lý. Nó vừa giúp EA DICE có thêm thời gian tỉa tót cho sản phẩm, vừa tránh được phần nào sự cạnh tranh đến từ Black Ops 4 và Red Dead Redemption 2.

Theo SegmentNext