Battlefield V hé mở chế độ Battle Royale: “Chạy bo” vì… cháy rừng

Bộ đôi EA & DICE vừa chia sẻ đoạn trailer mới kịch tính dành cho Battlefield V và đem đến cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về chế độ Battle Royale của nó.

Như thường lệ, phần đầu đoạn clip tiếp tục giới thiệu vẻ đẹp đồ họa lộng lẫy, cùng khả năng phá hủy môi trường đỉnh cao của Battlefield V, với sự hỗ trợ đến từ bộ công cụ Frostbite Engine tân tiến. Chắc chắn sẽ có rất nhiều công trình đồ sộ bị hỏa lực của người chơi kéo sập trong những trận chiến hoành tráng, trải dài từ những cung đường đổ nát ở Rotterdam đến những bãi cát cháy bỏng tại Bắc Phi.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Không chỉ vậy, ở phần cuối tại thời điểm 1:49 chúng ta cũng được xem qua chút ít về chế độ Battlefield V Battle Royale. Thay thế cho khu vực màu xanh của PUBG sẽ là một vòng tròn lửa. Không hiểu những toán lính này đã làm thế nào mà lại lọt thỏm vào giữa một khu rừng đang cháy hừng hực như thế.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Tất nhiên, theo thời gian nó sẽ lan ra và thu hẹp khu vực an toàn lại giống như các tựa game Battle Royale nổi tiếng khác. Ngoài ra, có vẻ như chúng ta cũng được phép sử dụng cả xe tăng trong chế độ chơi này.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Cùng xem qua trailer mới nhất của Battlefield V bên dưới:

Battlefield V là tựa game hành động bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất đang được hãng DICE phát triển. Trò chơi dự kiến ra mắt vào ngày 11 tháng 10 năm 2018 cho PC, Xbox One và PlayStation 4.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Nhiều thông tin mới sẽ tiếp tục được chia sẻ ở sự kiện Gamecom 2018 diễn ra vào tuần sau. Bạn đọc quan tâm nhớ theo dõi tin tức trên Game4v nhé.

Theo SegmentNext