Bị cheater chơi bẩn quét sạch cả team, Shroud cũng “cạn lời” với nạn gian lận của Apex Legends

Streamer nổi tiếng Michael ‘Shroud” Grzesiek cảm thấy bối rối khi chứng kiến cảnh bản thân mình và đồng đội bị đè bẹp bởi những tay chơi hack trong Apex Legends.

Kể từ khi phát hành vào ngày 4 tháng 2, Apex Legends đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng bùng nổ, với hơn 50 triệu người đăng ký chỉ trong 4 tuần đầu tiên. Tuy nhiên, giống như phần lớn các trò chơi trực tuyến khác, vấn nạn hack/cheat đã nhanh chóng lan rộng theo nhiều cách thức khác nhau.

Bị cheater chơi bẩn quét sạch cả team, Shroud cũng

Mặc dù Respawn Entertainment đang cố gắng hết sức để khắc phục tình trạng, nhưng những phần mềm “bẩn” vẫn giúp cho kẻ tạo ra chúng thu về món lợi kết xù và phá hỏng trải nghiệm game thủ chân chính. Sau đợt càng quét mới đây, những cheater “may mắn” không bị sa lưới đã khiến cho Shroud phải đau đầu.

Cụ thể, cựu game thủ CSGO chuyên nghiệp và đồng đội đã bị một tài khoản có tên Climber_Cute bắn hạ chớp nhoáng trong một ván đấu và tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với trình độ của kẻ địch, sau khi dính phải loạt đạn với độ chính xác khó tin.

Bị cheater chơi bẩn quét sạch cả team, Shroud cũng

Tò mò, Shroud đã nán lại để quan sát tay chơi này và nhanh chóng nhận ra “tài năng” của gã chỉ đơn thuần là nhờ… sử dụng hack.

“Trời ạ, chẳng trách vì sao mà tôi chết quá nhanh,” cựu binh Cloud9 thốt lên sau khi chứng kiến tay gian lận “hành hạ” những người chơi khác.

Không mất nhiều thời gian, vị streamer nổi tiếng sau đó liền tiến hành tố cáo đối tượng trước khi tiếp tục chuyển sang Lobby khác.

Bị cheater chơi bẩn quét sạch cả team, Shroud cũng

Không phủ nhận Respawn đang làm hết sức mình để đảm bảo mang lại môi trường “sạch đẹp” cho tựa game Battle Royale nổi tiếng, nhưng với trình độ gian lận ngày một cao của dân làm hack, công ty chắc chắn sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Theo Dexerto