Bị “ném đá” oan, lượng người chơi Borderlands 2 vẫn tăng mạnh vào cuối tuần qua

Việc Borderlands 3 sắp xuất hiện đang khiến cho rất nhiều người cảm thấy hứng thú trở lại với series.

Trò chơi sắp sửa bước sang tuổi thứ bảy Borderlands 2 đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về lượng người chơi đồng thời trên Steam vào cuối tuần trước. Đóng góp không nhỏ vào thành tích này không thể bỏ qua màn công bố Borderlands 3 và đợt mở cửa cho chơi miễn phí kéo dài 2 ngày, đi kèm các khuyến mại giảm giá.

Lượng người chơi Borderlands 2 tăng mạnh vào cuối tuần qua

Cụ thể, tựa game hành động FPS kết hợp yếu tố nhập vai hạng nặng đã chào đón hơn 59 nghìn CCU tham gia theo thống kê của Steam Charts. Đây là con số tương đối ấn tượng cho một sản phẩm đã thuộc hàng “cổ” và cao nhất kể từ tháng 8 năm 2014.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Mặc cho làn sóng “đánh bom” chỉ trích vừa diễn ra ít ngày trước, điểm đánh giá dành cho nó vẫn rất tích cực, nhờ cơ chế tự động lọc Review không liên quan đến chất lượng sản phẩm mà Valve vừa tích hợp. Nhờ tính năng này, các bài nhận xét vô ích hoặc mang tính phong trào không cung cấp nhiều giá trị tham khảo sẽ bị hệ thống bỏ qua.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Rõ ràng, với chất lượng vốn có của mình Borderlands 2 vẫn được đông đảo người chơi PC yêu thích, kể từ khi phát hành lần đầu vào năm 2012. Nó cũng được giảm giá rất nhiều trong thời gian gần đây, đi kèm gói nâng cấp texture 4K giúp cải tiến hình ảnh, càng khiến cho cộng đồng quan tâm hơn nữa.

Các tựa game Borderlands cũ bị

Theo như nhà sản xuất Gearbox tuyên bố, phiên bản tiếp theo trong series – Borderlands 3 – được thiết lập để phát hành vào ngày 13 tháng 9 và độc quyền nửa năm cho Epic Store, trước khi mở bán tại các hệ cửa hàng kỹ thuật số khác trên PC. Đây cũng là lý do khiến cho rất nhiều game thủ cảm thấy bất mãn, để rồi đi “trút giận” sang các phiên bản cũ hơn.