Biomutant sẽ nói không với Microtransaction

Đây là một tin rât mừng đối với các game thủ quan tâm tới Biomutant khi chính studio làm game tuyên bố họ sẽ có microtransaction

Studio Experiment 101 vừa công bố trong một cuộc phỏng vấn với Well Played rằng họ đã hoàn thành phần chính của Biomutant và trong game không có bất kỳ tính năng microtransaction nào.

Tại thời điểm hiện tại, Biomutant vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Phía đội ngũ phát hành game nói rằng họ sẽ công bố ngày ra mắt sớm khi game có bản thương mại. Nhưng khi được hỏi về việc nếu không có microtransaction thì game có dự tính công bố bất kỳ bản DLC hay gói mở rộng nào không thì Experiment 101 chỉ nói rằng bọn họ hy vọng game đáng để phát triển thêm những nội dung mới nhưng họ nhất quyết rằng sẽ không để bất kỳ tính năng microtransaction nào len lỏi vào game của họ.

Biomutant Microtransactions

Biomutant sẽ không có bất kỳ hình thức Microtransaction nào

Biomutant là tựa game được dự tính sẽ phát hành bởi THQ. Nếu bạn là một fan của dòng phim Kung Fu Panda thì tựa game này sẽ mang lại nhiều cảm giác quen thuộc cho các bạn. Trong game các game thủ sẽ điều khiển các con thú bị biến dị (hiện chưa rõ nguyên nhân mà chúng bị biến và không rõ con người có xuất hiện trong game không). Game sẽ mang tới cho game thủ một cơ chế gameplay kết hợp giữa bắn súng, cận chiến và các siêu năng lực mà những sinh vật này sở hữu. Các sinh vật này cũng có thể được thay đổi hình ảnh, khả năng và các chơi thông qua việc tái lập lại DNA của chúng nhờ vào một hệ thống có tính năng khá giống với hệ thống chế đồ trong các game nhập vai đang hiện hành. Tựa game cũng sẽ có một phần chơi cốt truyện mà sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi các hành động của người chơi trong game.