Black Myth Wukong dù thành công nhưng vẫn có thể mắc một điểm yếu chí mạng

Hiện tại Black Myth Wukong đang là bom tấn thành công bậc nhất hiện tại nhưng vẫn đứng trước một vấn đề có thể là điểm yếu chí mạng khiến trò chơi khó có thể thành công lâu dài

Dù chỉ mới được ra mắt khoảng 1 ngày nhưng Black Myth Wukong đang là bom tấn hot bậc nhất hiện tại, nhận được rất những lời khen ngợi từ những chuyên trang đánh giá nổi tiếng thế giới. Thành công ngay từ những ngày đầu là thế nhưng Black Myth Wukong vẫn gây ra không ít những tranh cãi trong cộng đồng những người đã trải nghiệm sản phẩm này.

Black Myth Wukong dù thành công nhưng vẫn có thể mắc một điểm yếu chí mạng

Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ được tham gia vào những mê cung rộng lớn và những con boss cực khó, Chưa kể lối xây dựng nhân vật của nhà phát triển Black Myth Wukong cũng được đánh giá là đa dạng, đủ khiến cho người chơi có cảm hứng muốn tìm hiểu về chúng. Nhưng bù lại thì trò chơi cũng nhận được một khuyết điểm đang tồn tại trong trò chơi này, đó chính là Black Myth Wukong có thể sẽ không có giá trị chơi lại.

Black Myth Wukong dù thành công nhưng vẫn có thể mắc một điểm yếu chí mạng

Quan điểm này được chia sẻ bởi những game thủ có kinh nghiệm trong dòng game Soulslike hiện tại. Bởi Black Myth Wukong đang có một lời lượng trải nghiệm cốt truyện chính rơi vào khoảng 30-50 giờ, còn nếu muốn khám phá toàn bộ nội dung của game sẽ rơi vào khoảng 100 giờ đồng hồ. Black Myth Wukong không phải là một sản phẩm thế giới mở hay có thể lựa chọn đa dạng các nhân vật khác nhau để game thủ có thể mặn mà trong việc chơi lại tựa game này.

Dù vậy vẫn có những ý kiến phản bác khi có nhiều thông tin cho rằng Black Myth Wukong sẽ có đến 3 cái kết khác nhau. Ngoài ra game sở hữu cho mình một hệ thống Talent được đánh giá ổn và người chơi sẽ phải tốn không ít thời gian để có thể trải nghiệm toàn bộ những lối xây dựng khác nhau của nhân vật chính. Trong tương lai, phía GameScience hoàn toàn có thể bổ sung thêm nhiều nội dung mới cho trò chơi thông qua các bản DLC.

Black Myth Wukong dù thành công nhưng vẫn có thể mắc một điểm yếu chí mạng

Theo như suy đoán của game thủ thông qua những gì đã trải nghiệm với Black Myth Wukong thì trò chơi này đã thật sự đang nhận về những thành công đúng như mong đợi, hoàn toàn đủ điều kiện để ra mắt những phần game tiếp theo với nhân vật chính có thể không phải là Wukong nữa. Tất nhiên đây chỉ là dự đoán và quyền quyết định hoàn toàn thuộc về phía GameScience.