Bluehole mở hẳn trang web “FIX PUBG”, quyết tâm lột xác trò chơi trong vòng 3 tháng

Nhưng liệu từng ấy thời gian liệu có đủ để Bluehole “sửa chữa” PUBG?

Trước tình hình người chơi sụt giảm… đều đặn theo từng tháng, BlueHole Studios đã mở một trang web có tiêu đề “Fix PUBG” dành riêng cho lộ trình thực hiện và áp dụng những yêu cầu từ phía cộng đồng, nhằm cải thiện chất lượng của tựa game Battle Royale nổi tiếng.

Game thủ PUBG sẽ phải trả thêm phí nếu muốn chơi Custom Match trong tương lai

Lộ trình kéo dài từ tháng 8 đến tháng 10 và hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng kể về mặt hiệu suất cho máy khách lẫn máy chủ, cung cấp các giải pháp chống gian lận mới, sửa lỗi và nâng cao trải nghiệm từ phía người chơi.

Bạn có thể xem qua lộ trình cụ thể trong biểu đồ bên dưới.

PUBG quyết tâm

PUBG đã từng là cái tên thống trị hoàn toàn thể loại Battle Royale trên cả PC và Xbox One vào khoảng thời gian cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Nó đã bán được hơn 50 triệu bản và gần đây còn cán mốc 400 triệu người chơi (tính cả thiết bị di động), đạt trung bình 87 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Fortnite – cũng như khả năng tối ưu yếu kém của chính nhà sản xuất PUBG – đã khiến nó dần tụt lại phía sau.

Cha đẻ PUBG:

Chưa biết những cải tiến liệu có đủ để ngăn chặn áp lực khổng lồ từ phía Fortnite hay không, nhưng tinh thần cầu thị và lắng nghe cộng đồng của công ty là rất đáng hoan nghênh.

PUBG hiện đang có mặt trên cả PC, Xbox One, cùng iOS và Android. Bản cập nhật mới nhất cũng mang lại tính năng thời tiết động và bổ sung cơ chế bắn xuyên tay với cách tính sát thương mới.

Theo Dualshockers