Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Nhân dịp cuối tuần, hãng Gearbox đang tiến hành mở cửa cho trải nghiệm miễn phí Borderlands 2 trên Steam.

Sê-ri Borderlands đang trở lại với phiên bản mới nhất Borderlands 3 và lập tức tranh cãi xung quanh thỏa thuận độc quyền nửa năm trên Epic Store. Hiện tại, các đánh giá bình luận dành cho các phiên bản cũ cũng đang bị vạ lây và nhận chỉ trích dữ dội vì quyết định này. Để phần nào làm dịu tình hình cũng như mang lại cơ hội thử nghiệm cho những ai chưa từng biết đến Borderlands, hãng Gearbox đang tiến hành mở cửa miễn phí phần hai trên Steam.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Thời hạn chơi miễn phí Borderlands 2 bắt đầu ngay từ bây giờ và kéo dài đến thứ hai ngày 8 tháng 4. Ngoài ra, Gearbox cũng đang tiến hành giảm giá mạnh trò chơi gốc và một số gói nội dung bổ sung. Điều đáng chú ý là phiên bản Game of The Year dù có khuyến mại nhưng lại không thực sự bao gồm tất cả DLC. Do đó, bạn sẽ cần phải chi tiền mua thêm để có được trải nghiệm đầy đủ.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Để đỡ rắc rối, bạn có thể chọn lựa phiên bản Borderlands: The Handsome Collection để nhận tất cả nội dung trong một cú click. Bộ sưu tập bao gồm Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel, cũng như tất cả các gói DLC được phát hành cho cả hai tựa game trong những năm qua. The Handsome Collection có giá giảm lên đến 93%, và ưu đãi chỉ kéo dài đến ngày 10 tháng 4.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

Nếu bạn đã sở hữu Borderlands 2 trên Steam, thì hãy lưu ý Gearbox mới phát hành The Handsome Collection Ultra HD Texture Pack. Gói này mang theo một số nâng cấp trực quan rất cần thiết cho trò chơi, bao gồm chất lượng texture 4K được làm lại cho môi trường, nhân vật và vũ khí cùng với khả năng khử răng cưa được cải thiện, đổ bóng động và hơn thế nữa. HD Texture Pack hoàn toàn miễn phí và có thể được tải xuống riêng cho Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel.

Borderlands 2 đang mở cửa miễn phí trên Steam

https://store.steampowered.com/app/49520/Borderlands_2/

Thông tin cấu hình:

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows XP SP3
Bộ xử lý lõi kép 2,4 GHz
Bộ nhớ: 2 GB (XP) / 2 GB (Vista)
Dung lượng đĩa cứng: 13 GB miễn phí
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8500 / ATI Radeon HD 2600 với bộ nhớ 256 MB
Card âm thanh tương thích DirectX 9.0c

Yêu cầu khác: Cài đặt ban đầu yêu cầu kết nối internet một lần để xác thực Steam; yêu cầu cài đặt phần mềm (đi kèm game) bao gồm Steam Client, DirectX 9, Microsoft .NET 4 Framework, Visual C ++ Redistributable 2005, Visual C ++ Redistributable 2008, Visual C ++ Redistributable 2010 và AMD CPU Driver (Chỉ XP / Chỉ AMD)

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows XP SP3 / Vista / Win 7
Bộ xử lý: Bộ xử lý Quad Core 2,3 GHz
Bộ nhớ: 2 GB
Dung lượng ổ cứng: 20 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 / ATI Radeon HD 5850 với bộ nhớ 512MB

Theo twinfinite