Các kỹ năng bị động “chuẩn không cần chỉnh” cho tân binh Free Fire

Bạn là tân binh của tựa game Free Fire? Hãy cùng Motgame tìm hiểu một số kỹ năng bị động sẽ giúp bạn "quẩy" tốt hơn nhé.

Đối với những người chơi mới bắt đầu “nhập môn” Garena Free Fire kể từ năm 2022 thì họ sẽ có rất nhiều điều phải nghiên cứu trước khi tham chiến, đặc biệt là kho nhân vật đồ sộ không thua kém bất cứ tựa game MOBA nào cả. Nhân vật trong tựa game sinh tồn đình đám này được chia thành hai nhóm cơ bản: nhóm nhân vật có kỹ năng bị động và nhóm nhân vật có kỹ năng kích hoạt.

Các kỹ năng bị động

Không như kỹ năng kích hoạt chỉ được sử dụng duy nhất một để ghép vào combo 4 kỹ năng, thì người chơi có thể dùng tới 3 (hoặc cả 4) kỹ năng bị động. Trong trường hợp này, những người mới tham gia trò chơi nên tập trung vào các kỹ năng cơ bản và không quá khó khăn để hiểu được hết tác dụng trong game. Hãy cùng Motgame tìm hiểu một số kỹ năng bị động mà người mới chơi Free Fire từ năm 2022 này nên để ý và sử dụng nhé.

Free Fire OB30: Top 5 vũ khí chất lượng nhất tại phiên bản mới
Free Fire OB30: Top 5 vũ khí chất lượng nhất tại phiên bản mới
Vũ khí nào sẽ giúp bạn thống trị Garena Free Fire ở phiên bản OB30 mới ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame nhé!

Kelly – Vận động viên điền kinh

Kelly là một trong những nhân vật xuất hiện đầu tiên trong Garena Free Fire, với tên thật là Shimada Kiriko. Với background là một người rất đam mê bộ môn điền kinh, kỹ năng bị động của Kelly sẽ cung cấp cho người chơi 6% tốc độ di chuyển ở cấp độ cao nhất.

Các kỹ năng bị động

Chỉ số tốc độ di chuyển luôn rất cần thiết trong Free Fire. Chạy nhanh hơn sẽ giúp bạn lấy được trang bị trước đối thủ, hoặc bỏ trốn khi bị truy đuổi cũng nhanh hơn hẳn. Không chỉ những người mới chơi mà kể cả các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đều sử dụng kỹ năng của Kelly khi thi đấu.

D-bee – Đạn xuyên âm

D-bee là một nhân vật xuất hiện trong Garena Free Fire năm 2021 vừa qua, với tạo hình là một nhạc sĩ với phong cách đường phố tương đối nổi bật. Kỹ năng của D-bee có tên là Đạn xuyên âm với tác dụng gia tăng tốc độ và độ chính xác khi bạn vừa di chuyển vừa bắn, với các thông số ở lần nâng cấp cuối cùng là 15% tốc độ di chuyển và 45% độ chính xác.

Các kỹ năng bị động

Việc giúp gia tăng độ chính xác khi tấn công đối thủ là tương đối cần thiết đối với những người mới chơi Free Fire, vốn chưa thể hoàn toàn quen sử dụng tất cả các loại súng – tất nhiên là có độ khó khi sử dụng cũng rất khác nhau. Ngoài ra như đã nói ở trên thì tốc độ di chuyển nhanh luôn cần thiết trong Free Fire nên một kỹ năng dạng “2 trong 1” như Đạn xuyên âm đương nhiên là phù hợp để người mới chơi Free Fire sử dụng.

Jota – Đột kích

Đối với những người mới chơi Free Fire nhưng thích bắn nhau thì chắc chắn Jota cùng kỹ năng Đột kích rất phù hợp với bạn đó. Khi mang theo kỹ năng này, bạn sẽ được hồi một lượng máu nhỏ khi bắn trúng kẻ địch (lượng máu thay đổi tùy theo loại súng), và được hồi 20% máu tối đa nếu hạ gục được mục tiêu.

Các kỹ năng bị động

Việc hồi phục trong Garena Free Fire luôn rất quan trọng vì đây là một tựa game sinh tồn, nên nhờ lượng hồi máu từ Đột kích những người mới chơi có thể tự tin hơn trong việc sống sót ở những tình huống giao tranh căng thẳng.

Tất tần tật thông tin về nhân vật mới Leon trong Free Fire
Tất tần tật thông tin về nhân vật mới Leon trong Free Fire
Leon - ngôi sao bóng rổ sắp ra mắt trong OB30 của Free Fire có những điểm gì đáng chú ý? Hãy cùng Motgame tìm hiểu nhé.

Maxim – Ham ăn

Đây tiếp tục là một kỹ năng rất cơ bản dành cho người mới tập chơi Garena Free Fire. Ham ăn của Maxim đơn giản là có tác dụng tăng tốc độ quấn máu cũng như ăn nấm của người chơi, lên đến tối đa 25% ở lần nâng cấp cuối.

Các kỹ năng bị động

Mặc dù bị giảm sức mạnh khá nhiều trong các phiên bản gần đây, nhưng đây vẫn là một kỹ năng đa dụng ấn tượng trong game. Quấn máu nhanh hơn đồng nghĩa sẽ giúp bạn có thể trở lại chiến trường sớm hơn so với thông thường.

Leon – Ghi điểm phút chót

Anh chàng ngôi sao bóng rổ Leon sẽ mang đến cho người chơi khả năng hồi phục sau những trận combat căng thẳng. Kỹ năng có tên Ghi điểm phút chót của Leon sẽ giúp hồi phục 5 / 10 / 15 / 20 / 25 / 30 Máu sau khi bạn thoát ra khỏi giao tranh trong vòng 5 giây.

Các kỹ năng bị động

Đây cũng là một kỹ năng ấn tượng cho người mới chơi Garena Free Fire, khi mà họ được cung cấp khả năng hồi phục sau khi hết giao tranh hoặc bỏ chạy thành công trước sự truy đuổi của đối thủ mà không cần phải bấm gì cả. Đơn giản chỉ là thoát giao tranh và nhận thêm máu mà thôi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?