Call of Duty: Modern Warfare bùng nổ với Lunch trailer

Còn hơn hai tuần nữa là Call of Duty: Modern Warfare sẽ cập bến nhưng Activision đã tung ra một trailer khiến các fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên rồi.

Trong đoạn trailer lần này chúng ta sẽ được gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc của Call of Duty: Modern Warfare bên cạnh đó là những pha hành động ở nhiệp độ cao được dàn dựng kỹ lưỡng không kém bất cứ bộ phim Hollywood nào từng được ra mắt. Điều này khiến fan cảm thấy vô cùng yên tâm về chất lượng của phần chơi chiến dịch lần này, thứ đã từng bị lượt bỏ trong Call Of Duty Black Ops 4.

Bình luận thêm về phân chơi chiến dịch lần này thì Activision đã từng nói “Vượt qua mọi rào cảng và phá vỡ các luật lệ cũ là cách duy nhât mà Call of Duty: Modern Warfare cùng phần chơi chiến dịch năm nay có thể vượt lên chính mình”.

hgnbhnb Call of Duty: Modern Warfare bùng nổ với Lunch trailer 1
Những khoảnh khắc sâu lắng.

Trong khi đó đại diện của Infinity Ward đã từng nói “trong game sẽ không thiếu những khoảnh khắc sâu lắng nhưng tràn đầy cảm xúc”, và họ đã so sánh trò chơi với màn chơi “No Russian” đầy tai tiếng trong Call of Duty: Modern Warfare 2 (dành cho các bạn chưa biết Call of Duty: Modern Warfare 2019 là phiên bản reboot tức là lại mọi thứ trong game, thế nên nội dung game không liên quan tới 3 phần trilogy vốn đã thành huyền thoại). Theo dự tính bạn có thể trải nghiệm phần chơi chiến dịch tuyệt nhất dòng Call Of Duty trong khoản 4-8 tiếng đồng hồ đối với các game thủ có kỹ năng trung bình. Và nếu không có gì thay đổi bạn có thể chạm tay vào siêu phầm này vào 25/10/2019 sắp tới. Từ giờ tới lúc game ra mắt Game4v sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về tựa game này cho các bạn game thủ.