Capcom úp mở về phần tiếp theo của series Mega Man X

Phần tiếp theo trong series Mega Man X có thể sẽ sớm tái ngộ người hâm một trong thời gian tới.

Rockman Corner, một trang blog của người hâm mộ Mega Man/Rock Man, vừa chia sẻ ảnh chụp từ cuốn booklet đính kèm nhạc nền của Mega Man X Legacy Collection 1 & 2. Kế bên lời tựa của nhà soạn nhạc dành cho Mega Man X8, có một chú thích ghi rằng: “Câu chuyện về cuộc chiến của X vẫn chưa kết thúc”.

Phần tiếp theo trong series Mega Man X có thể đang được triển khai.

Tuy dòng chữ này có thể mang nhiều ý nghĩa, nhưng khả năng lớn là gợi ý về một phiên bản Mega Man X9 mới trong tương lai. Còn nhớ vào giữa năm 2017, nội dung cho Mega Man 11 từng được hé lộ khéo léo, nhưng hầu như không ai nhận thấy. Trong Mega Man Legacy Collection 2, Capcom đã để lại một bức Concept Art “ngẫu nhiên” từ chính Mega Man 11, và cho biết nó là một trong những ý tưởng từng dự tính được triển khai cho Mega Man 8.

Ngoài ra, trước khi Mega Man 9 ra mắt, cuốn sách kỷ niệm 20 năm cũng úp mở phiên bản mới với dòng chữ “Truyền thuyết vẫn chưa hoàn thành”. Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu Capcom sử dụng chiến lược tương tự liên quan đến Mega Man X9.

Huyền thoại Mega Man X ấn định ngày tái ngộ game thủ PC & PS4 vào tháng 7

Sự thành công của Mega Man Legacy Collection 1 + 2 đã giúp Capcom đánh giá chính xác sự khát khao của cộng đồng dành cho series và góp phần thúc đẩy quá trình sản xuất Mega Man 11 thêm thuận lợi.

Phiên bản tiếp theo Mega Man X Legacy Collection 1 + 2 đang đến rất gần với người hâm mộ, cung cấp tất cả các phiên bản Mega Man X đã phát hành từ trước đến nay. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một số tính năng mới như X Challenge, cho phép người chơi chiến đấu với hai tên trùm từng xuất hiện trong loạt game Mega Man X. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tích hợp chế độ Rookie Hunter dành cho những người mới làm quen với series.

Mega Man X Legacy sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 7 tới trên PC, Playstation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo twinfinite