Nếu các nhà phát hành game thường rất sợ các đánh giá tiêu cực từ thì cha đẻ của tựa game Ghost of Tsushima lại khác hoàn toàn khi họ lại rất trân trọng những đánh giá này.
Sau 6 năm dài thai nghén cùng hàng loạt những đợt dời ngày phát hành cuối cùng thì Ghost of Tsushima cũng đã đến với các fan hâm mộ vào những ngày vừa qua. Mặc dù game nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ giới chuyên môn lẫn các game với điểm trung bình từ 8/10 tới 9/10. Thế nhưng game đã không thể làm hài lòng tất cả fan hâm một khi còn đâu đó những bình luận, đánh giá không tốt về tựa game như game sao chép gameplay của nhiều trò rồi trộn lại, hình ảnh không quá xuất sắc như mong đợi,….Đối diện với những đánh giá đó Jason Connel, chịu trách nhiệm thiết kế và là một trong những cha đẻ của Ghost of Tsushima đã lên tiếng cám ơn các game thủ ủng hộ và tuyên bố như sau: “Tôi rất thích các bài đánh giá tiêu cực về tựa game, vì nhờ có những đánh giá đó chúng tôi mới tiến bộ được. Khi gặp những bài đánh giá này chúng tôi sẽ nhìn sâu vào chúng, ngấu nghiến từng mảnh và tiếp thu những ý tưởng mà chúng mang lại.”
Connel còn nói thêm khi tạo ra một IP mới thì họ đã sẵn sàng tiếp nhận đánh giá cả tốt lẫn xấu. Những thông tin từ các đánh giá này sẽ được họ tận dụng trong việc phát triển các tựa game mới cũng như các hậu bản của những IP mà studio đang nắm giữ. Bên cạnh đó cha đẻ của Ghost of Tsushima còn cho biết hiện anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến nhiều game thủ yêu thích chế độ photo mode và stand out mà họ tích hợp bên trong tựa game. Chỉ vài giờ lướt twitter anh đã thấy rất nhiều bài đăng khen các tính năng này điều này tạo động lực lớn cho họ cải thiện chúng trong các hậu bản sắp tới.