Chằn tinh Shrek xuất hiện “đại náo” Sekiro

Một fan hâm mộ đã bỏ công tạo ra một bản mod Shrek cho Chained Ogre, tên trùm đầu tiên mà bạn gặp phải trong Sekiro.

Ở lần đầu tiên chạm mặt, con Ogre bị xiềng xích và bắt đầu quậy phá khi bạn tiến đến gần hơn. Sau vài giây, gã ta sẽ thoát ra để bắt đầu cuộc chiến. Bản mod này sẽ thay thế con Orge đó bằng nhân vật Shrek của series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Nhưng do hạn chế về mặt tùy chỉnh model mà anh chàng phải mang thêm đôi chân dài hơn nguyên bản, trông khá hài hước.

Tuy nhiên, phản xạ của Shrek không hề tầm thường khi gã ta nhanh chóng tung ra một cú đá sấm sét và rút gần cạn thanh máu của người chơi. Có lẽ hàng giờ đồng hồ bị tra tấn với hàng đống câu nói chọc cười nhảm nhí của Donkey, Shrek cần tìm ai đó để “xả stress” nên mới mạnh tay như vậy? Cũng cần lưu ý, khi đụng độ với “chằn tinh xanh”, bản nhạc All-star kinh điển trong bộ phim đầu tiên cũng nổi lên để phù hợp với chủ đề.

Chằn tinh Shrek xuất hiện

Ngoài Chained Ogre một con trùm khác là Great Serpent (xuất hiện không lâu sau cuộc chiến Chained Ogre) cũng bị game thủ biến thành …đầu máy xe lửa Thomas Engine Tank, một nhân vật đến từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên dành cho thiếu nhi nước ngoài. Nếu bạn không muốn nhân vật của mình hứng chịu kết cục thảm thương, hãy thực sự cẩn trọng khi di chuyển trong các hang động tăm tối.

Tuy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng các bản mod này vẫn thành công trong việc mang lại trải nghiệm mới khi chạm trán kẻ thù trong trò chơi.