Chạy theo trào lưu, cả game “Xếp Hình” nhẹ nhàng cũng dùng Denuvo

Với sự trở lại mạnh mẽ của Denuvo thời gian gần đây, SEGA tiếp tục tin dùng phần mềm này trong tựa game giải đố mới sắp đặt chân lên PC.

SEGA vừa xác nhận tựa game Puyo Puyo Tetris đang trên đường đến với hệ máy PC vào ngày 27 tháng 2. Để chào mừng thông báo này, nhà xuất bản đã phát hành một đoạn clip giới thiệu mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Puyo Puyo Tetris là trò chơi giải đố nhẹ nhàng được phát triển bởi Sonic Team và phát hành lần đầu vào năm 2014 tại Nhật Bản. Gần đây, SEGA đã đưa sản phẩm này đến với thị trường phương Tây thông qua hệ máy Nintendo Switch vào năm 2017.

Như tiêu đề của nó cho thấy, Puyo Puyo Tetris là một sự giao thoa giữa series Puyo Puyo cổ điển và thương hiệu “xếp hình” Tetris đình đám. Nó cũng sẽ bao gồm các chế độ chơi đa dạng khác nhau, kết hợp cả hai khía cạnh gameplay từ hai dòng game. Có tổng cộng 24 nhân vật được thiết kế dựa trên 7 mảng Tetromino xuấ hiện trong đó.

Điều đang khiến cộng đồng cảm thấy khá bất mãn là theo thông tin trên trang Steam của trò chơi đăng tải, Puyo Puyo Tetris sẽ sử dụng công nghệ chống ăn cắp bản quyền mới Denuvo 5.0.

Chạy theo trào lưu, cả game

Nếu bạn đọc thường xuyên theo dõi tin tức, hẳn sẽ thấy rằng hãng SEGA rất thích tích hợp phần mềm DRM trong các trò chơi mới nhất của họ. Mặc cho những tranh cãi nổ ra về vấn đề tiêu hao kha khá tài nguyên phần cứng.

Trò chơi cũng được giảm giá 10% cho những ai tiến hành đặt mua trò chơi cho đến ngày 27 tháng 2.

Theo Dsogaming