Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ có cả Zombies, bao gồm khoảng 80 người chơi

Số người chơi cho Blackout, chế độ Royale của Call of Duty: Black Ops 4, là thông tin đáng chú ý nhất mà chúng tôi vừa nhận được.

Cụ thể hơn thì ở bản beta sắp tới, Treyarch dự tính sẽ hạn định con số người chơi Blackout ở mức 80. Nhưng công ty cũng không loại trừ khả năng rằng con số này có thể thay đổi, và studio đã thử nghiệm các trận đấu có quy mô lớn hơn.

Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ có cả Zombie, bao gồm khoảng 80 người chơi

“Điều thực sự quan trọng với chúng tôi hơn một con số chính là trải nghiệm gaming tinh tế nhất có thể, format hoàn hảo lý tưởng cho những thứ người chơi sẽ trải nghiệm”, Dan Bunting, lãnh đạo studio cho biết. “Vì vậy, chúng tôi đang bắt đầu với 80 người, nhưng cũng đang thử cao hơn thế.”

“Bất cứ khi nào chúng tôi khởi chạy trò chơi dưới dạng beta, đó chỉ mới là sự khởi đầu. Chúng tôi sẽ tích cực tương tác với cộng đồng và tiếp nhận ý kiến, thực hiện thay đổi và điều chỉnh, hoàn thiện trò chơi theo lượng phản hồi tương ứng. Vì vậy, có rất nhiều điều có thể xảy ra sau thời gian thử nghiệm.”

Ngoài PvP. chế độ Blackout cũng góp mặt thêm những kẻ thù quen thuộc: zombie. Mục chơi Battle Royale này được phát triển dựa trên các địa điểm, nhân vật, vũ khí của các bản Black Ops trước đó và nhà sản xuất cũng muốn bao gồm cả quái vật xác sống, đột biến trên toàn bản đồ.

Chế độ Battle Royale của Black Ops 4 sẽ có cả Zombie, bao gồm khoảng 80 người chơi

Bản beta thử nghiệm Blackout sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 9 và trên PC, nó sẽ mở cửa cho tất cả mọi người dù bạn đã đặt hàng trước hay chưa. Call of Duty: Black Ops 4 dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 10 trên cả PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN