Chiến đấu bằng cách gắp thú trong game Dungeon Clawler?

Lối chơi gắp thú độc đáo của tựa game nhập vai roguelike Dungeon Clawler đang được đông đảo game thủ quốc tế quan tâm.

Được biết đây là là tựa game mới nhất của Stray Fawn Studio, một nhà phát triển với nhiều tựa game nổi tiếng trên Steam. Sau thành công vượt trội của những tựa game trước đó như The Wandering Village, TerraScape, hay Flotsam…v.v. Nhà phát triển này đã cho ra mắt sản phẩm tiếp có tên là Dungeon Clawler, game thuộc thể loại nhập vai roguelike với lối chơi gắp thú đầy mới lạ.

Câu chuyện kể về một tên chúa tể hầm ngục, vì quá xui xẻo trong cuộc sống mà hắn đã lấy đi bàn chân của một chú thỏ tội nghiệp và đeo nó như một lá bùa may mắn. Người chơi sẽ vào vai chú thỏ tội nghiệp đó và bắt đầu hành trình đầy thử thách để đòi lại bàn chân của mình. Liệu người chơi có thể vượt qua những đối thủ khó nhằn để gặp gỡ chúa tể hầm ngục và lấy lại bàn chân của mình?

Một trong những điểm nhấn khiến game nhập vai roguelike Dungeon Clawler trở nên nổi bật là cơ chế gắp thú mới lạ. Trong game, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển để khám phá hầm ngục, đồng thời tham gia vào những trận chiến kịch tính. Trong mỗi lượt tấn công, người chơi sẽ nhận được một lượt gắp để lấy những món vật phẩm ngẫu nhiên như tấn công, phòng thủ, hồi máu, cho tới các vật phẩm hỗ trợ, từ đó giúp cho người chơi dễ dàng giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Dungeon Clawler Lối chơi roguelike kết hợp lối chơi gắp thú độc đáo
Lối chơi roguelike kết hợp lối chơi gắp thú độc đáo

Bên cạnh lối chơi đầy mới lạ, game Dungeon Clawler còn có đồ họa theo phong cách cartoon 2D vô cùng ngộ nghĩnh. Hàng loạt nhân vật độc đáo cùng đủ loại tạo hình quái vật hài hước sẽ khiến cho người chơi có những phút giây thư giãn giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm. Đồng thời, game có hơn 15 thỏ cho người chơi thỏa thích lựa chọn, mỗi chú thỏ sẽ mang đến những kỹ năng khác nhau với những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

Ngoại trừ sự đa dạng về nhân vật và các quái vật, Dungeon Clawler còn đa dạng không kém về các mini game nhỏ lẻ. Người chơi có thể tham gia vào những mini game chớp nhoáng để nhận các vật phẩm hữu ích, từ đó giúp cho chú thỏ có thêm ưu thế để giành lấy chiến thắng trong những trận chiến tiếp theo.

Dungeon Clawler Lựa chọn quen thuộc trong hầm ngục
Lựa chọn quen thuộc trong hầm ngục

Hiện tựa game nhập vai roguelike Dungeon Clawler vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố bất ngờ vào ngày ra mắt chính thức. Được biết, game sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 này trên cả Android, IOS và PC (Steam).

Trang chủ : https://dungeonclawler.com/mobile/