Chơi game nhiều người biết nhưng chơi kiểu gì cho “like a boss” thì chắc ít người biết - PC/Console

Chơi game là một thú giải trí nhưng nghề nào cũng có những nhân tài kiệt xuất, với họ nội chuyện chơi game cũng phải khiến cả thiên hạ trầm trồ.

Chơi game để giải trí, dù nhiều người cố gán cho nó những vai trò cao cả hơn nhưng chung quy khi tìm đến trò chơi điện tử, hầu hết chúng ta đều hy vọng nó sẽ giúp cải thiện chút tâm trạng sau những giờ làm việc căng thẳng (có một số ngoại lệ như chơi Dota 2 lúc nửa đêm gặp Techies hay trót nhỡ thử nghiệm Getting Over It). Mục đích rất đơn giản thế nên quá trình thực hiện cũng giản đơn, ngồi vào ghế, mở máy chọn game thế là xong. Nhưng bạn ơi đó mới chỉ là quy trình cơ bản đúng tiêu chuẩn còn để chơi game “như một ông chủ” thì cần phải có những điều kiện cũng như yêu cầu đặc biệt mà không phải game thủ nào cũng có thể thỏa mãn được.

Khai trương phòng máy Cybercore Gaming Dragon 20 tỉ khủng nhất tại Sài Gòn
Khai trương phòng máy Cybercore Gaming Dragon 20 tỉ khủng nhất tại Sài Gòn
Ngày 12/1 vừa qua, phòng máy khủng nhất tại Sài Gòn có tên Cybercore Gaming Dragon đã chính thức khai trương với một loạt các hoạt động chào mừng ấn tượng.

Với Mọt tui, pha chơi điện tử ngầu nhất mà bản thân từng thực hiện đó là vô cùng điềm tĩnh kết thúc vòng đua cuối trong Biker Mice from Mars khi bóng dáng phụ huynh cầm roi mây đã thấp thoáng xa xa nơi cửa tiệm. Nhưng đó cũng chỉ là muỗi so với nhiều game thủ là dân chơi chính hiệu trên thế giới. Có người chọn cách bao hết cả một rạp chiếu phim IMAX chỉ chơi God of War nhìn cho sướng, kẻ khác lại chọn cách “cướp” màn hình thông tin tại sân bay để giải trí bằng Apex Legends hay đơn giản hơn là một đại gia nào đó đã set up khu vực chơi game của mình mà quy ra thóc thì chắc cũng không dưới vài tấn. Bên cạnh đó nếu bạn có thể giống như YouTuber có nickname Metal Jesus, người sở hữu hơn 5000 tựa game thuộc nhiều nền tảng khác nhau, thì cũng có thể miễn cưỡng xem đó là một kiểu chơi khá ngầu.

Thanh niên “cướp” màn hinh sân bay để bắn Apex Legends

Theo nguồn tin từ báo địa phương Oregonia, vào hôm 16/1 tại phi trường Portland, một game thủ trẻ tuổi có lẽ vì cảm thấy quá nhàm chán trong lúc chờ đợi chuyến bay bị delay đã có hành vi (xét về mặt nào đó) tương đối ngầu nhưng chắc chắn không đáng được tuyên dương. Theo đó, tay game thủ trẻ tuổi sau vài tiếng ngồi chờ đã quyết định phải giải trí bằng vài ván Apex Legends nhưng khốn nạn thay PS4 thì có mà màn hình lại quên mang nên đành chịu chết. Sau một hồi suy nghĩ, thanh niên nảy ra “tối kiến” bằng cách liều mạng cắm PS4 vào màn hình thông báo của sân bay để chơi game.

Chơi game nhiều người biết nhưng chơi kiểu gì cho “like a boss” thì chưa chắc ai cũng làm được

Sân bay là khu vực công cộng nên dù trông rất ngầu thì anh bạn cũng chơi sai cách rồi

Rất may màn hình này chỉ để hiển thị bản đồ khu vực sân bay chớ không hiển thị chi tiết chuyến bay nên thiệt hại gây ra không đáng kể. Nghe đâu khi bị nhân viên an ninh tiếp cận và đề nghị trả lại tình trạng ban đầu cho màn hình, ông thần còn chày cối năn nỉ để em xong nốt ván này đã. Tóm lại, thiệt hại là không có, chỉ có các nhân viên an ninh được phen hết hồn chim én vì nhận được cảnh báo màn hình sân bay bị hack. Riêng trường hợp của thanh niên này cũng đã được Cục hàng không dân dụng Hoa Kỳ lưu trữ lại để về sau sử dụng như một ví dụ cảnh báo về những việc người ta không được làm tại sân bay.

Chơi game trên Orion X2 thì chắc chắn là đẹp trai rồi

Các đại gia có niềm đam mê với máy tính chắc không cần cân nhắc về lựa chọn này tuy nhiên chuyện rinh một bộ PC Gaming có giá tiền gần ngang ngửa với mẫu xe mới của Tesla: Model 3 sẽ khiến nhiều người nhìn vào tài khoản ngân hàng rồi thở dài đầy tiếc nuối. Theo NSX 8Pac, Orion X2 bản chất là một chiếc máy trạm, nhưng không dừng ở đó, nó có tích hợp một hệ thống chơi game ITX đáng kinh ngạc (hệ thống phụ), cực kỳ hoàn hảo và phụ cho việc đa tác vụ, hoặc chơi game ở mức độ phân giải 4K mà vẫn không ảnh hưởng đến hệ thống chính.

Chơi game nhiều người biết nhưng chơi kiểu gì cho “like a boss” thì chưa chắc ai cũng làm được

Bao rạp chiếu phim chỉ là chuyện nhỏ dám bỏ tỷ bạc mua máy PC mới là dân chơi chính hiệu

Cỗ máy này “chanh sả” đến mức sử dụng tản nhiệt nước cũng phải là loại tốt nhất có thể, khi Orion X2 sở hữu 3 vòng nước làm mát, tấm kính acrylic trong suốt và chống va đập, 7 bể chứa nước, 3 máy bơm và 5m đường ống dẫn 8 lít nước luôn được liên tục chảy qua. Hiện cỗ PC gaming lai workstation này chỉ được bán tại Anh, cụ thể hơn là OverclockersUK với giá 43,000$ (sơ sơ có 1 tỏi chứ bao nhiêu) nên ai mua được bộ này về chơi game thì “like a boss” chắc kèo luôn rồi. Nhân tiện nếu cảm thấy thùng máy của Orion X2 chưa đủ ép phê để hiển thị sự sang chảnh thì các tỷ phú có thể thửa riêng Zeus Jupiter, chiếc thùng máy bằng vàng trắng khảm kim cương có giá nhè nhẹ là 750.000$ Mẽo.

Thuê hotgirl cùng chơi để đỡ cô đơn trong thế giới ảo

Xuất phát từ Trung Quốc, có một dịch vụ được gọi là chơi game cùng gái xinh. Theo đó, một khách hàng bất kỳ có thể trả tới 4,5 USD/giờ để được chơi game cùng cô gái đã lựa chọn trước qua một trang web trung gian. Dịch vụ này được hiểu theo đúng nghĩa đen là thay vì ngồi chơi game tự kỷ, lăn lộn trong các trận chiến bằng kỹ năng cá nhân thì giờ đây, bạn được tổ đội cùng một cô gái có gương mặt xinh như hot girl và bắt đầu tìm kiếm những trải nghiệm lý thú hơn. Tất nhiên, bởi tính chất nghề nghiệp, các cô gái được rao thông tin qua mạng này sẽ cần rất nhiều chiêu trò để giữ chân cũng như tạo được sức hút với khách hàng. Đầu tiên phải có chính là kỹ năng chơi game ổn, không quá tạ khiến cho người thuê bị ức chế khi thua cuộc.

Chơi game nhiều người biết nhưng chơi kiểu gì cho “like a boss” thì chưa chắc ai cũng làm được

Dịch vụ thuê hotgirl cùng tiến cùng lui trong game đang phát triển mạnh ở nước bạn

Tiếp đó, họ còn cần trau dồi cả giọng nói khi liên lạc với khách hàng để làm sao cho dù trong những giây phút căng thẳng nhất, cô nàng được thuê vẫn là điểm tựa tinh thần khiến cho người chơi cùng cảm thấy thoải mái. Sau khi ăn nên làm ra ở nước bạn, dịch vụ này bắt đầu được một vài cá nhân lẫn công ty truyền thông ở Việt Nam chú ý khai thác với quy mô nhỏ, chủ yếu tập trung trong giới streamer và xoay quanh vài tựa game đang hot như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Apex Legends hay Fortnite. Mức giá thuê cho mỗi giờ chơi không đồng nhất khi dao động từ 10.000-100.000 đồng. Đối với những cao thủ nổi tiếng, có kỹ năng thượng thừa hoặc streamer chuyên nghiệp, chi phí cho mỗi giờ thuê sẽ cao hơn, có khi lên đến 500.000-1.000.000 đồng. Tất nhiên khi được các cô gái “tay to” này hỗ trợ, khả năng thắng chung cuộc sẽ vô cùng khả quan.

Kết

Tóm lại chơi game là thú vui nho nhỏ để giải trí nhưng nghề nào cũng có những nhân tài kiệt xuất, với họ nội chuyện chơi game cũng phải khiến thiên hạ trầm trồ. Nhìn chung có người đã thành công thực hiện phương châm like a boss mọi lúc mọi nơi như mấy ông bao hết rạp chiếu phim để hiển thị game trên màn hình 300 inches cho đã con mắt cũng có người fail sấp mặt khi tận dụng tài sản công cộng của sân bay đặng làm ván Apex Legends. Còn bạn thì sao? Lần chơi game ngông cuồng nhất mà bản thân từng trải nghiệm là gì? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới để mọi người cùng giải trí đi nào!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e