Chưa cần đến Summer Sale, GTA V đã giảm giá sập sàn trên Steam

GTA V thực sự là tựa game mà bạn buộc phải chơi một lần trong đời nếu không muốn nuối tiếc.

Xuất phát điểm từ một tựa game AAA đỉnh cao có giá lên đến 60$ (~ 1,3 triệu VNĐ), giờ đây, các bạn chỉ cần bỏ ra 1/6 số tiền này (~ 10$) là có thể sở hữu ngay bom tấn GTA V . Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để bổ sung GTA V vào bộ sưu tập game của mình.

Chưa cần đến Summer Sale, GTA V đã giảm giá sập sàn trên Steam - Ảnh 1.

Dù là một tựa game cũ, tuy nhiên sức hút của GTA V vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt

Được biết, GTA V được phát hành lần đầu tiên vào 17/9/2013 trên PS 3 và Xbox 360. Một năm sau đó, bản port trên PS 4 và Xbox One ra đời. Cuối cùng, vào ngày 14/4/2015, phiên bản trên Microsoft Windows được phát hành và đã làm thỏa mãn ước áo của hàng triệu game thủ PC trên toàn thế giới.

Có thể nói, GTA V là một sản phẩm hoàn hảo từ "A tới Z". Sở hữu đồ họa đỉnh cao, gameplay xuất sắc, cùng với đó là nội dung game lôi cuốn,

Đặc biệt hơn, trong thời gian trở lại đây, phong trào chơi GTA V RolePlay đang nở rộ trong cộng đồng quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu như là một người xem thường xuyên các kênh Dũng CT, Độ Mixi, Bô "xanh lá", Mimosa, Rip113… thì bạn đã không còn lạ gì với lượng xem khủng 50k đến tận đêm khuya. Thế mới thấy được sức hút của GTA V mạnh như thế nào.

Để mua và tải game GTA V với giá ưu đãi 10$, các bạn hãy truy cập ngay tại đây.