CJ của GTA San Andreas “chạy” sang Dark Souls diệt quái

Bản mod mới của Dark Souls Remastered sẽ biến class Warrior thành anh chàng CJ của GTA San Andreas.

Quả thực, cộng đồng modder đã không ít lần giúp nâng tầm, hoặc thậm chí tạo nên một series riêng (như Counter Strike/Half-life), cho các video game bằng cách thay đổi một số tính năng nhất định. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những ý tưởng khá quái đản khiến cho trò chơi trở nên “dị” hơn bình thường.

CJ của GTA San Andreas

Bản mod Dark Souls mới nhất này lại thuộc vế sau nhưng nhìn chung cũng khá thú vị. Nó sẽ mang anh chàng “CJ” Carl Johnson từ những cung đường ngõ hẻm của thành phố San Andreas sang vùng đất tăm tối đầy cạm bẫy của Lordran. Từ những tên côn đồ tay lăm le súng ống, giờ anh chàng sẽ chuyển sang đụng độ những bộ xương.

CJ của GTA San Andreas

Được phát hiện nhờ vào streamer khá nổi tiếng Zullie, bản mod Dark Souls này hiện có sẵn để cho bạn tải về cài đặt vào Dark Souls Remastered trên PC, cho phép bạn thay đổi model nhân vật chính thành CJ. Chỉ việc download bản mod và cài đặt, nó sẽ thay thế set đồ Hard Leather Set. Nhờ đó, khi người chơi khoác lên mình bộ trang phục này, họ có thể biến thành CJ và thực hiện hành động tế lễ Praise The Sun nổi tiếng. Ngoài ra, class Warrior được trang bị sẵn bộ giáp, nên bạn chỉ cần chọn lớp nhân vật này khi bắt đầu trò chơi là có thể “đội lốt” CJ.

CJ của GTA San Andreas

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bản mod không thay đổi lối chơi của nhân vật, người chơi sẽ đơn giản trông giống CJ từ GTA San Andreas. Vì vậy bạn vẫn phải chuẩn bị tinh thần để chinh phục thử thách khi đi qua Blighttown. Những ai quan tâm có thể xem mô tả hướng dẫn chi tiết và tải về bản mod tại đây.

Dark Souls Remastered hiện đang có mặt trên PC, PlayStation 4, Xbox One và sẽ cập bến Nintendo Switch vào ngày 19 tháng 10 năm 2018.

Theo Dontfeedthegamers