Contra 2028 – sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí

Contra 2028 là một sáng tạo độc đáo nữa đến từ các bạn học sinh – sinh viên, lấy cảm hứng từ tựa game Contra huyền thoại và cơ chế chiến đấu của Vanquish. 

Mới đây, một nhóm học sinh đã tạo ra một tựa game bắn súng mới bằng bộ công cụ Unreal Engine 4 và nó là sự kết hợp giữa huyền thoại Contra với tựa game hành động bắn súng cực chất Vanquish của bộ đôi SEGA/Platium Games.

Contra 2028 Contra 2028 - sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí 1

Nhóm học sinh gồm 8 người này đã được nhà trường cho đúng 8 tuần để thiết kế, sản xuất một sản phẩm reboot lại từ một tựa game NES tùy ý và Contra 2028 chính là thành quả công việc của họ.

Contra 2028 Contra 2028 - sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí 2

Contra 2028 có sự xuất hiện của cơ chế Hyper-jump (cho phép nhảy cao hơn bình thường), khả năng làm chậm thời gian khi đang ở giữa không trung và khả năng trượt trên nền đất (tương tự như Vanquish).

Contra 2028 Contra 2028 - sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí 3

Như đã đề cập phía trên, dự án này được phát triển bởi bộ công cụ Unreal Engine 4 tân tiến và bạn có thể tải xuống thưởng thức ngay bây giờ. Nó cũng đi kèm với bảng thành tích leaderboard để bạn có dịp “khoe” kỹ năng của mình; cũng như hỗ trợ cả bộ điều khiển và combo chuột + bàn phím.

Contra 2028 Contra 2028 - sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí 4

Vì đây là dự án của học sinh – sinh viên nên chúng ta cũng không nên so sánh nó với những sản phẩm bom tấn đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng. Contra 2028 cũng chỉ có một màn chơi, trong đó bạn có thể sử dụng các ụ súng máy tự động và một số loại vũ khí để chống lại lũ xâm lược ngoài hành tinh.

Contra 2028 Contra 2028 - sự kết hợp giữa Vanquish và Contra do 8 học sinh phát triển, cho tải về miễn phí 5

Những ai quan tâm có thể tải về dự án này từ trang web chính thức của nó ở đường link này. Dưới đây bạn cũng có thể xem qua các yêu cầu về cấu hình máy tính, cũng như đoạn clip giới thiệu gameplay của nó!

Yêu cầu hệ thống của Contra 2028 PC:

Windows 7 64 bit trở lên
Quad Core 3 Ghz Ghz
RAM 4 GB
Card màn hình GTX Geforce 560 / Radeon HD 6950 trở lên
Ít nhất 5 GB không gian trống

Trailer gameplay của Contra 2028

Theo Dsogaming