Cốt truyện Corpse Party Book of Shadow: Episode 6 – P.Cuối

Kết thúc với bi kịch đã được biết trước, tuy nhiên vẫn không khỏi khiến chúng ta rùng mình trước sự man rợ và tàn ác của linh hồn Sachiko.

Sơ lược nhân vật và bối cảnh trong Episode 6

Yuka Mochida – em gái ruột của Satoshi Mochida. Cô bé cũng theo học tại cùng trường Kisaragi với anh trai, nhưng ở khối trung học cơ sở. Vào ngày lễ hội trường, cô bé đã đi theo anh trai mình và vô tình có mặt trong lúc hội bạn thực hiện nghi thức Sachiko Ever After. Yuka cũng bị kéo đến Thiên Chủ Đường, nhưng vì tính cách ngây ngô, cô nhóc trở thành miếng mồi ngon của những kẻ đáng sợ nơi đây.

Bối cảnh trong episode 6 này được tiếp nối thêm những sự kiện từ Wrong End 2 ★4 trong phần game Corpse Party chính. Tại đây, Yuka sau khi bị Morishige đuổi bắt, đã không may lọt vào tay tên học sinh biến thái Yuuya Kizami (tên nam sinh sát hại bạn bè mình đã xuất hiện ở episode 5) của trường Byakudan. Hắn bắt trói Yuka trong phòng lab, nhưng ngay khi định xuống tay thì bất ngờ, gã đàn ông bí ẩn với chiếc búa rìu khổng lồ xuất hiện và giết chết Yuuya. Cứ những tưởng đã thoát được cái chết vì tên đàn ông kia sau khi sát hại Yuuya đã định bỏ đi, thì hồn ma Sachiko bất ngờ hiện lên. Sachiko thao túng và khiến gã đàn ông kia truy sát cả Yuka.

Corpse Party

Vậy chuyện gì đã diễn ra với Yuka khi phải lang thang một mình trong Thiên Chủ Đường? Phần cốt truyện dưới đây sẽ giải thích tất cả.

Episode 6: 『Mire』- Cái chết được định sẵn

Về phần Yuka, cô bé chạy ra khỏi căn phòng lab và đến khu hành lang. Tại đây, cô nhoáng thấy dáng hình người nào đó đang chạy về phía cuối hành lang, Yuka cảm thấy rất giống anh mình. Cô bé liền cất tiếng gọi anh, nhưng người nọ không đáp lại mà cứ chạy mãi và biến mất. Yuka khó hiểu, nhưng vì sợ anh mình không nghe thấy nên quyết định đuổi theo. Căn phòng lab nơi Yuka bị giam vốn ở trên tầng 2, cô bé theo bóng người nọ để chạy xuống tầng 1. Tuy nhiên, chỉ vừa đặt chân đến tầng 1 thì một cơn động đất lại xuất hiện. Cơn dư chấn này không bình thường, mặt đất dưới chân chuyển động như thể muốn hút cô xuống. Cuối cùng, mặt đất nứt ra và Yuka rơi xuống dưới.

Corpse Party

Khi mọi thứ im ắng trở lại, Yuka mở mắt ra và phát hiện mình đã ở một khu vực hoàn toàn khác biệt. Nơi này không hề mang dáng vẻ của ngôi trường ban đầu, trông nó như một đường hầm chật hẹp và dơ bẩn. Chỉ cần nhìn, Yuka cũng hiểu rằng mình đang ở dưới lòng đất. Không khí đặc quánh khó thở, cô bé lo rằng anh mình cũng đã rơi xuống đây và bị thương nên quyết định tiếp tục tìm anh. Nhưng đến tận bây giờ, Yuka mới nhận ra vì lúc nãy mình đã tè ra quần, nên phía dưới của cô bé đang vô cùng ẩm ướt khó chịu. Yuka quyết định đi tìm phòng vệ sinh để xử lý sự xố đó.

Cô bé đi đến phòng vệ sinh nữ ở cánh trái khu vực. Buồng vệ sinh ở đây tuy cũ kỹ nhưng lại trông bình thường và an toàn hơn những nơi khác rất nhiều. Yuka nhìn thấy một mẫu gỗ vỡ nằm trên sàn nên quyết định lượm theo để phòng khi cần.

Corpse Party

Yuka bắt đầu đào chôn chiếc quần lót bẩn của mình trong phòng vệ sinh với hi vọng sẽ không ai tìm ra nó. Bất thình lình, khu vực này lại trải qua một cơn địa chấn nữa làm Yuka hoảng hốt. Cô không rõ nơi cũ kỹ này liệu có trụ nổi dưới tác động của nhiều cơn động đất liên miên như thế không. Yuka ló đầu ra ngoài buồng vệ sinh, cô lại gọi anh trai nhưng dĩ nhiên không có lời hồi đáp nào. Yuka lang thang khắp các dãy hành lang bên dưới lòng đất, và tìm đến được một căn phòng có tên là Body’s Pool.

Cánh cửa căn phòng này động đậy giống như bên trong đang có gió thổi đến. Chỉ cần xoay nhẹ tay nắm, cánh cửa đã mở ra. Ngay lập tức, bên trong một mùi hôi thối tanh tưởi không chịu nổi xộc đến. Yuka gần như choáng váng và buồn nôn, cô bé phải bịt mũi lại. Nhưng hình như có tiếng nước chảy bên trong căn phòng, vì đang rất khát và muốn rửa tay nên Yuka đánh liều bước vào. Bên trong tối om, cô bé vô tình đá phải một cái xô trên nền đất và làm thứ đang chứa bên trong nó đổ ra. Một bầy ruồi nhặng bay tứ tán và tấn công Yuka. Trong lúc quờ quạng, cô bé vô tình nhấn vào công tắc đèn trên tường.

Corpse Party

Đập vào mắt Yuka là một cảnh tượng hãi hùng. Cả căn phòng ngập đầy những xác chết, những bộ phận cơ thể. Máu tràn lan và làm khu vực giữa phòng trũng xuống như một cái hồ. Những cái xác trong phòng đều đang thối rữa, dòi bọ lúc nhúc trên da thịt, có lẽ vì không gian ẩm thấp nơi này. Yuka nghe một âm thanh lớn, như một cánh cửa được mở ra từ phía trên. Cô thầm nghĩ có phải nơi này giống như một cái hố rác, nếu có thể leo lên trên biết đâu cô sẽ trở lại được khu vực trường học.

Ngay lúc đó, một cái xác bị ném thẳng xuống, làm dung dịch gớm ghiếc trên sàn văng tứ tán, dính lên cả người Yuka. Cô hét lớn rồi bỏ chạy ra ngoài, không muốn ở đây thêm một phút giây nào nữa. Yuka nôn thốc nôn tháo ngay lập tức. Trong lúc hoảng sợ và ước gì có anh trai ở đây, Yuka nghe thấy tiếng thút thít của một bé gái. Cô ngẩng lên thì bắt gặp một đứa trẻ lạ mặt đáng thương.

Đứa bé trông rất mờ ảo, Yuka thầm nghĩ có khi nào nó là ma hay không. Đứa nhỏ liên tục kêu đau nên Yuka cố gắng xoa dịu nó. Đứa nhỏ nói với Yuka rằng không biết vì sao nó lại tỉnh dậy ở đây, và nó tên là Sachiko. Yuka liền cảm thấy thương cảm cho đứa bé, vì nó trông còn khổ sở hơn cả mình. Dần dần, Sachiko thú nhận mình là một hồn ma, nó muốn đi cùng với Yuka và coi Yuka như chị mình. Dễ dàng bị cảm động, Yuka liền đồng ý dẫn Sachiko đi theo để tìm anh trai.

Cả hai cùng nhau đi trong đường hầm để tìm anh trai của Yuka. Yuka đi vòng lại và tìm thấy Death Room. Khi vào đến bên trong, đột nhiên Sachiko bảo lạnh quá. Yuka lo lắng hỏi mình có thể làm gì cho Sachiko hay không, thì hồn ma chỉ vào chân Yuka và bảo rằng muốn có nó. Yuka lại hiểu rằng linh hồn này vì đi chân đất nên cảm thấy lạnh, nó đang muốn hỏi xin đôi vớ của cô. Yuka liền tháo đôi vớ ra cho Sachiko, còn tự trách mình tại sao quá vô tâm không nhận ra từ đầu.

Corpse Party

Sachiko tỏ ra vui mừng và cảm ơn Yuka. Sự vui vẻ và ngoan ngoãn của Sachiko khiến Yuka cảm thấy muốn bảo vệ đứa trẻ này mãi. Sau đó cả hai đi một vòng đến chỗ nhà vệ sinh nữ, Sachiko tiếp tục than bị đau chân, nó lại nhìn vào chân của Yuka. Cô bé lại ngỡ vì Sachiko chỉ mang vớ nên đi một quãng đường dài sẽ đau chân, Yuka lần nữa đề nghị đưa giày cho Sachiko. Sachiko mang giày của Yuka vào chân, sau đó nó lôi cô bé đi trở lại dãy hành lang cũ, đến gần nơi mà lúc trước Yuka đã ngã xuống.Sachiko nằng nặc đòi đi vào căn phòng nhà kho, Yuka bảo mình đã từng thử đi vào rồi nhưng nó bị khóa. Có một tiếng động vang lên, Sachiko bảo rằng giờ thì căn phòng đó không còn khóa nữa rồi, cả hai cùng vào trong đi.

Bên trong căn phòng vô cùng bừa bộn, Sachiko cố tình lôi Yuka vào trong. Yuka đau đớn giẫm lên một cây đinh vì hiện tại cô bé hoàn toàn đi chân không. Căn phòng đầy những mảnh kính vỡ, gỗ vụn và vô vàn những thứ đổ bể khác mà Yuka không thể định hình. Có cả xác chết một đứa trẻ ở trong căn phòng, nó làm Yuka rùng mình. Sachiko bất thình lình lượm được một chiếc camera cũ, đưa nó lên và chụp ảnh Yuka.

Ánh sáng chói lòa làm cô bé giật bắn. Đoạn, Sachiko bảo rằng mình mệt và buồn ngủ quá, nó nằng nặc đòi đi ngủ. Yuka đành ngủ lại trong căn phòng này cùng Sachiko dù vẫn cảm thấy rờn rợn. Cả hai cùng ngủ thiếp đi cho đến khi Sachiko lay gọi Yuka dậy, nó khóc lóc bảo đã đánh mất kẹp tóc của mình. Yuka lại phải giúp Sachiko tìm cây kẹp tóc, nhưng mãi không thể thấy nó ở bất cứ đâu. Linh hồn kia than vãn rằng tóc đâm vào mắt nó đau quá, và nó đòi lấy cái băng đô cài tóc của Yuka. Nhưng lần này Yuka từ chối vì đó là món đồ cô bé không thể cho đi.

Corpse Party

Ngay khi vừa bị từ chối, Sachiko liền rít lên đầy kinh khiếp. Bộ mặt của nó vặn vẹo và trở nên hung ác. Tia nhìn của Sachiko khiến Yuka rợn cả tóc gáy, vì đó là cái nhìn tàn độc muốn giết hại người khác. Yuka cố giữ bình tĩnh và giải thích cho Sachiko rằng chiếc băng đô là món quà mà mẹ đã mua cho cô, thế nên cô không thể cho đi. Thái độ của Sachiko lại thay đổi, nó chuyển sang buồn bã khi nghe đến mẹ. Yuka cảm thấy tội lỗi vì lỡ nhắc lại những chuyện không vui với đứa trẻ. Nhưng ngay lập tức, nó bảo không sao cả. Và cả hai lại tiếp tục mò mẫm trong đường hầm.

Sachiko tiếp tục tỏ ra buồn bã thất vọng, Yuka muốn làm gì đó để bù đắp cho con bé. Cô nó với Sachiko rằng, dù không thể cho con bé cái băng đô nhưng cô có thể cho con bé bất kỳ thứ gì khác. Nghe đến đó, Sachiko nằng nặc đòi vào căn phòng đầy xác chết lúc nãy. Nó xông thẳng vào trong không để cho Yuka kịp phản ứng. Vào đến nơi, nó giả bộ la hét để dụ Yuka đến gần, nhân lúc cô bé không chú ý, hồn ma quái ác đó xô cô xuống bể máu.

Corpse Party

Yuka ngập ngụa trong cái hồ đầy máu và xác người. Những thứ đang phân hủy tràn vào miệng cô bé, Yuka vùng vẫy cố để ngoi lên giữa các bộ phận cơ thể thối rữa. Cô bé muốn hét lên nhưng thứ chất dịch gớm guốc đó cứ tràn vào họng. Trước cảnh tượng đầy chật vật của Yuka, Sachiko đứng ở trên và cười cợt thỏa thích. Một hồi sau, nó lại giơ tay ra cho Yuka. Không còn cách nào khác, Yuka vẫn phải nắm lấy bàn tay đứa trẻ quái ác. Sau khi đã lên được phía trên, Yuka ho sặc liên tục. Sachiko còn khoái chí khi nhìn thấy những ngón tay ngón chân của xác chết đang vướng vào tóc Yuka.

Quá kinh hoàng, Yuka đã ngất xỉu. Khi tỉnh dậy lần nữa, Yuka trở nên mụ mị và không thể suy nghĩ tường tận nữa. Sachiko dẫn Yuka đi theo mình, không ngừng buông ra những lời miệt thị. Ấy vậy mà Yuka vẫn tiếp tục vâng lời Sachiko, đi theo con bé vô điều kiện. Sachiko dẫn Yuka đi bao lâu dưới tầng hầm ấy, cô cũng không nhớ nữa. Sachiko đã thôi không còn trả lời hay nói chuyện với Yuka. Tinh thần lẫn thể xác cô bé dần kiệt quệ. Thế rồi đột nhiên đến một lúc, Sachiko dừng lại và bảo với Yuka rằng: “Chị có thể cho em lấy mạng của chị được không?”

Corpse Party

Yuka cách nào đó đã biết trước chuyện này sẽ đến. Cô muốn phản kháng, nhưng miệng cô cứ tự cử động và chấp thuận với yêu cầu của Sachiko. Yuka quá sợ hãi, cô dành nốt những sức lực cuối cùng để chống cự, để nói với Sachiko rằng phải đi tìm anh trai Satoshi của mình. Nhưng điều đó khiến Sachiko phát điên, bằng một sức mạnh vô hình, Sachiko đã tóm lấy và siết cổ Yuka. Bất lực tột cùng, Yuka đã đầu hàng. Cô chấp nhận trao mạng sống cho Sachiko. Ngay khi những lời chấp thuận được nói ra, Yuka cảm thấy sọ mình nứt toác vì một lực đập thật mạnh. Máu tươi phun ra từ vết thương, máu chảy xộc ra cả từ tai và mũi. Não cô bé lập túc bị phơi ra, điều kinh khủng là cô vẫn tỉnh táo để nhận thấy tất cả những điều đó một cách rõ ràng.

Corpse Party

Yuka ngã xuống đất trong cơn hấp hối. Lúc đó, Sachiko hí hửng lôi ra chiếc máy chụp hình của mình và chụp lại hình ảnh cuối cùng của Yuka. Điều cuối cùng Yuka còn nghe được, là tiếng cười của Sachiko, khi nó cam kết sẽ đưa bức hình này cho anh trai của cô.

Episode 6 kết thúc với bi kịch đã được biết trước, tuy nhiên vẫn không khỏi khiến chúng ta rùng mình trước sự man rợ và tàn ác của linh hồn Sachiko. Những câu chuyện của nhân vật càng đào sâu chỉ càng khiến chúng ta thấy sự vặn vẹo, đáng kinh tởm của Thiên Chủ Đường. Phần 6 đến đây la kết thúc, hẹn anh em ở phần 7 cuối cùng và epilogue của Corpse Party Book of Shadow nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?