Daemon X Machina sẽ cập bến PC vào tháng này

Xseed Games ngờ công bố rằng họ sẽ mang một tựa game đình đám trên Nintendo Switch, Daemon X Machina lên trên Stream để game thủ thưởng thức.

Một trong những tựa game đình đám trên Switch đó là Daemon X Machina sắp được XSeed Game đưa lên PC vào 13/02/2020 sắp tới.

Hôm nay, XSeed game khiến nhiều game thủ trên thế giới phải bất ngờ, khi công bố một trong số những tựa game mà 90% game thủ cho rằng đó là game độc quyền của Switch lên một hệ máy khác hay cụ thể hơn ở đây là PC. Daemon X Machina là một tựa game lấy đề tài các trận chiến sử dụng Mech được chính hãng Nintendo phát hành vào 09/2019 và nhận được vô số những đánh giá tích cực từ các fan hâm mộ lẫn nhà phê bình. Trò chơi thậm chí còn được Nintendo đi ký kết mua về bản quyền để sử dụng một số nhân vật trong the Witcher dưới dạng DLC. Hiện không hiểu vì sao mà Nintendo lại chấp nhận để cho một tựa game có thể nói là khá hút gamer này lên một hệ máy khác.

Khi lên PC thì Steam sẽ là nền tảng được Daemon X Machina cập bến. Tựa game theo dự tính ban đầu là sẽ có giá 59.99$ nhưng hiện tại bạn có thể đặt game với giá thành thấp hơn. Nếu bạn pre-order tựa game trước ngày ra mắt, bạn sẽ được giảm giá 20%. Đây là một mức giá khá tốt vì nếu bạn là một người thích những game hành động tiết tấu nhanh thì Daemon X Machina là một game không nên bỏ qua. Đó là chưa kể nếu bạn mua trong tháng đầu tiên bạn sẽ được nhận thêm một số phần quà nhất định như: Arsenal mech, những bộ quần áo dành cho phi công mới cùng 5 vũ khí mới.

Nếu bạn còn chưa biết tựa game lên PC trông như thế nào bạn có thể thử xem đoạn trailer bên trên.