Đánh giá Tiên Chiến CMN: Còn nhiều niềm vui để khám phá

Sau một thời gian trải nghiệm, chúng tôi đưa ra những đánh giá Tiên Chiến CMN nhằm giúp các bạn độc giả biết về chất lượng của trò chơi.

Tiên Chiến CMN là một trong những tựa game mới nhất trên thị trường, khi nó vừa được CMN Online phát hành tại Việt Nam vào ngày 25/10 vừa qua. Nó là một trong những tựa game online đình đám hàng đầu tại thị trường Trung Quốc, nhận được nhiều danh hiệu quan trọng như Top 10 game được yêu thích, Top 5 game có số server nhiều nhất. Bên cạnh đó, nhà phát triển Tiên Chiến cũng đã có một số game thành công tại Việt Nam như Cửu Thiên 3, Kiếm Thánh, Cửu Thiên Phong Thần,… nên việc nó được chọn để mang về Việt Nam không phải là điều khó hiểu.

Sau gần 3 ngày chinh chiến với tựa game này, chúng tôi đã có những ấn tượng đầu tiên, đủ rõ ràng để thực hiện bài viết đánh giá Tiên Chiến CMN, với mục tiêu giúp game thủ Việt biết mình có nên “chọn mặt gửi vàng” hay không. Mời các bạn cùng khám phá!

Gameplay quen thuộc với rất nhiều tính năng

Cũng như các tựa MMORPG Trung Quốc khác, Tiên Chiến CMN có hình ảnh khá sặc sỡ, nhiều màu sắc và tạo ra cực nhiều tính năng cho game thủ trải nghiệm. Để giúp những game thủ bận rộn có thể thưởng thức game, nhà phát triển cũng đã cho vào trò chơi một hệ thống auto cực kỳ mạnh mẽ, có thể giúp bạn thực hiện gần như mọi thao tác trong game (và sẽ thực hiện hết mọi thao tác nếu bạn mua thẻ đặc quyền). Tính năng auto này giúp bạn tự di chuyển, làm nhiệm vụ, đối thoại với NPC, farm boss,…

Nét đặc sắc riêng của Tiên Chiến CMN là hệ thống boss của nó. Game có hơn 130 con boss khác nhau, trải dài ở mọi cấp độ và xuất hiện đông đảo trong một số bản đồ dành riêng cho boss, nơi người chơi có thể “cày” chúng như đánh quái thường. Ngoài ra, game còn có một lượng lớn hoạt động PvE, PvP, chiến trường, tầm bảo, đọ sức liên server… diễn ra hàng ngày và hàng tuần, đem lại rất nhiều phần thưởng tiền tệ và nguyên liệu để đột phá sức mạnh cho nhân vật của game thủ. Nếu tự tin với sức mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể gầy dựng danh tiếng cho bản thân trong các đấu trường đỉnh cao của server và liên server.

Một điểm thú vị khác của Tiên Chiến CMN nằm ở hệ thống VIP của nó. Game có 20 cấp VIP và dĩ nhiên bạn có thể nạp tiền để hưởng thụ các lợi ích mà VIP đem lại, nhưng ngay cả game thủ không nạp tiền cũng có thể hưởng phúc lợi khi cày cuốc trong game. Chỉ cần đạt đến các cấp bậc cần thiết, thực hiện nhiệm vụ và sau đó hạ gục con boss canh giữ đặc quyền VIP là người chơi đã có thể lên hạng VIP mà chẳng cần tốn một xu nào. Đây có thể là nhân tố chính khiến game thủ đến với trò chơi và ở lại, vì không nhiều MMORPG “chơi đẹp” với game thủ như thế này.

Trong khoảng 100 level đầu tiên, tất cả những gì game thủ cần thực hiện là đi theo nội dung cốt truyện được chuẩn bị sẵn và làm quen với các tính năng chính của trò chơi. Sau khi đã hoàn tất toàn bộ nhiệm vụ chính, đó là lúc bạn thực sự bắt đầu cuộc chơi, tìm mọi phương thức để gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình, tiến xa hơn trên con đường tu tiên. Nếu muốn biết rõ hơn về hệ thống các tính năng tăng chiến lực, hàng loạt chế độ PvP, PK của Tiên Chiến CMN, bạn có thể tham khảo các bài viết mà chúng tôi đã thực hiện trong quá trình trải nghiệm game một vài ngày trước đây.

Hình ảnh bắt mắt, tối ưu tốt

Điều đầu tiên game thủ sẽ nhận thấy khi bước vào Tiên Chiến CMN là trò chơi thực sự rất nhẹ, nhưng lại có đồ họa kết hợp giữa các mô hình nhân vật 3D đầy chi tiết với bản đồ 2D được vẽ tay rất đẹp mắt. Nó đảm bảo cho game thủ có được trải nghiệm tốt với trò chơi, trong khi không đòi hỏi cấu hình máy cao và có thể chạy được gần như trên mọi thiết bị.

Trong quá trình thử nghiệm, ngay cả ở các bãi farm trùm như Cửu Trùng Thiên, Bích Thúy Loan, Tuyết Long Đảo, Đào Nguyên Tiên Cảnh,… nơi game thủ cả server tập trung để cày cuốc và tung hết các chiêu thức khủng nhất của mình, trò chơi hoàn toàn không có hiện tượng giật, lag. Việc dịch chuyển giữa các khu vực ngoài trời vào phụ bản và ngược lại diễn ra gần như ngay lập tức, hoàn toàn không khiến game thủ phải chờ đợi.

Điều này cho thấy game thực sự được tối ưu rất tốt, một điểm cộng giúp nó đến được với đông đảo người chơi. Tuy nhiên cũng phải nói rằng nó giữ nguyên đặc trưng của các tựa game Trung Quốc là nhân vật có thể xuyên vào nhau, nên tại các tụ điểm tập trung đông game thủ, bạn sẽ không thể nào thấy được nhân vật của mình đang làm gì.

Âm thanh của Tiên Chiến CMN không thực sự ấn tượng nhưng cũng không kém. Các kỹ năng đầy màu sắc trong game được đi kèm với những âm thanh đặc trưng, giúp game thủ có thể dễ dàng biết được điều gì đang diễn ra trong trận chiến hiện tại.

Tạm kết

Với những gì chúng tôi trải nghiệm được trong những ngày đầu, Tiên Chiến CMN là một tựa game khá thú vị, đủ sức giữ chân game thủ trong một thời gian dài nếu bạn cần một trải nghiệm tu tiên vừa mới lạ, vừa quen thuộc. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, hãy cho nó một cơ hội, biết đâu bạn sẽ thích trò chơi?

Trang chủ: https://tienchien.cmn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienchien.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/congdong4t

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?