Dead Island 2 tiết lộ tạo hình hai nhân vật chính đầy cá tính

Đội ngũ phát triển vừa tiết lộ thêm hai nhân vật của Dead Island 2 sẽ tham gia vào danh sách những người sống sót "đáng yêu" của trò chơi.

Dambuster Studios và Deep Silver vừa tiết lộ thêm hai nhân vật của Dead Island 2 sẽ tham gia vào danh sách những người sống sót “đáng yêu” của trò chơi.

Dead Island 2

Dead Island 2 sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 trên PC, PS4, PS4, Xbox One và Xbox Series X/S.

Deep Silver và Dambuster Studios đã tiết lộ hai nhân vật mới của Dead Island 2 để người chơi chọn làm nhân vật đại diện của họ. Chọn cách thể hiện ngày tận thế zombie ít nghiệt ngã hơn đáng kể so với những gì người ta có thể mong đợi, các nhân vật có thể chơi được của trò chơi cũng phản ánh cách tiếp cận kể chuyện này, cung cấp một số câu chuyện và bối cảnh thú vị cho toàn bộ trải nghiệm.

Sau thông báo trở lại đáng ngạc nhiên vào tháng 8 năm 2022, Dead Island 2 đã tiếp tục đẩy mạnh hoạt động giới thiệu với trọng tâm là sự kỳ dị và bạo lực đến khủng khiếp của trò chơi. Điều này có khả năng giúp phân biệt tựa game với Dying Light 2 của Techland, được thừa nhận là khá giống nhau về bối cảnh. Tuy nhiên, lối chơi và giai điệu khôn ngoan, hai tựa game dường như khác xa nhau, với các nhân vật mới được tiết lộ cũng nhấn mạnh điều này.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của buổi giới thiệu là khả năng lựa chọn giữa hai nhân vật chưa biết trước đó: Ryan và Dani. Cốt truyện của cả hai nhân vật này đều phản ánh giọng điệu giễu cợt của Dead Island 2, Ryan là một vũ công múa cột, trong khi Dani là một tay chơi khét tiếng. Bộ kỹ năng của họ cũng được điều chỉnh phù hợp, vì Ryan có thể ném kẻ thù xung quanh nhờ vóc dáng to lớn của mình, còn Dani có thể biến thành một kẻ điên cuồng với khả năng tiếp cận các đòn tấn công hạng nặng bùng nổ.

Dead Island 2

Tạo hình đầy cá tính của hai nhân vật người chơi có thể nhập vai trong Dead Island 2.

Các đoạn trailer gameplay mới của Dead Island 2 ngay lập tức xác định thực tế là đội ngũ phát triển không quan tâm đến việc tạo ra một trò chơi quá nghiêm túc. Cụ thể, Ryan được tạo ra để chơi đùa với ý tưởng về một nhân vật quyền lực, người thực tế không cư xử như vậy chút nào, nhà thiết kế phong cách kể truyện của trò chơi – Ayesha Khan cho biết. Mặt khác, Dani đến California từ Ireland và xuất thân của cô ấy cho phép nhóm tạo ra một kiểu tính cách độc đáo – đặc biệt là khi đánh vào xu hướng điên cuồng của cô ấy.

Thời gian trì hoãn mới nhất của Dead Island 2 có thể tương đối ngắn, vì trò chơi chỉ thực sự bị lùi lại 12 tuần, nhưng những người hâm mộ phần game đầu tiên đã chờ đợi rất lâu để có được thấy những động thái mới của thương hiệu. Trò chơi ban đầu đã được công bố hơn một thập kỷ trước, và mặc dù nó đã trải qua nhiều biến cố trong quá trình phát triển, nhưng khán giả vẫn háo hức muốn xem Deep Silver và Dambuster Studios sẽ làm được gì với.

Một trong những vấn đề lớn nhất mà trò chơi có thể gặp phải là thực tế sản phẩm kế thừa tinh thần của Dead Island ban đầu – Dying Light đã được giới phê bình hoan nghênh và tạm thời nhận được phần tiếp theo được đón nhận nồng nhiệt. Dead Island 2 cần các tính năng độc đáo để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh và vẫn còn phải xem liệu những tính năng này có khả thi hay không. Tuy nhiên, cách tiếp cận lập dị hơn của các nhà phát triển đối với thiết kế và lối chơi sẽ giúp đạt được mục tiêu này.