ĐH tiêu biểu vòng bảng LCK mùa Xuân 2022: T1 thống trị, “đấng tối cao” đường trên vắng mặt

Thi đấu vô cùng ổn định trong đội hình của BRO, nhưng “ngài” Morgan lại không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng bảng LCK mùa Xuân 2022.

Kết thúc giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, T1 đã thể hiện sức mạnh vượt trội với thành tích khủng trong lịch sử LMHT thế giới. Họ là đội đầu tiên và duy nhất giành được thành tích toàn thắng tại vòng bảng cùng hiệu số 18-0. Do đó, việc các thành viên của T1 thống trị đội hình tiêu biểu vòng bảng cũng là điều dễ hiểu.

ĐH tiêu biểu LCK mùa Xuân 2022

ĐH tiêu biểu vòng bảng LCK mùa Xuân 2022: T1 thống trị, “đấng tối cao” đường trên vắng mặt

Theo danh sách được công bố, có đến 4 cái tên của T1 xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng bảng LCK 2022. Những cái tên đó bao gồm: Zeus (đường trên), Faker (đường giữa) và cặp bot Gumayusi – Keria.

Thành viên duy nhất của đội hình tiêu biểu không thuộc T1 chính là Canyon – người đi rừng của DK. Phải thừa nhận rằng dù DK không có được phong độ tốt, nhưng cá nhân Canyon đã có Mùa Xuân 2022 vô cùng ấn tượng. Có thể nói, sau khi Chovy không còn “gánh” Hanwha Life Esports nữa thì “cột sống vàng” mới của LCK chính là Canyon.

Trong khi đó, Rừng của T1 là Oner xuống đội hình tiêu biểu số 2 cùng với Rascal, Chovy, Ruler và BeryL. Ở đội hình tiêu biểu số 3, những cái tên góp mặt gồm: Kiin, Peanut, Showmaker, Deft, Lehends

Keria được vinh danh ở danh hiệu “Tuyển thủ xuất sắc nhất LCK mùa Xuân 2022”

ĐH tiêu biểu vòng bảng LCK mùa Xuân 2022: T1 thống trị, “đấng tối cao” đường trên vắng mặt

Danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất mùa do các đội trưởng và HLV trưởng của các đội LCK bình chọn đã thuộc về Keria, hỗ trợ của T1. Anh đã chiến thắng với số phiếu áp đảo: 39/41 (Faker và HLV Polt không được bình chọn cho tuyển thủ cùng đội).

Gia nhập T1 từ DRX, Keria đã chứng minh thế nào là hỗ trợ gánh đội nhờ các tình huống tạo đột biến với Thresh hay Nautilus. Ngoài ra, theo chia sẻ từ chính Keria và các đồng đội, tuyển thủ 19 tuổi còn là người kêu gọi giao tranh chính ở mùa giải năm nay.

Dù xuất sắc có lần đầu tiên góp mặt vào play-offs, tuy nhiên các tuyển thủ của Fredit BRION không nhận được nhiều lượt bình chọn. Trong đó, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của Morgan. Tuyển thủ đường trên này đã có nhiều tiến bộ ở mùa giải năm nay và tạo ra sự khác biệt ở LCK với vị tướng Renekton.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?