Diablo 3 chuẩn bị cập nhật chế độ "chơi một mình" mới

Diablo 3 thông báo bổ sung chế độ single player mới - tính năng được nhiều người chơi yêu cầu sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Diablo 3 đã công bố chế độ chơi đơn mới trong bản cập nhật lớn tiếp theo. Trong khi sự chú ý của cộng đồng Diablo đang đổ dồn vào Diablo 4, phần mới nhất trong loạt game, thì Diablo 3 vẫn được Blizzard cập nhật nội dung mới tương đối thường xuyên. Diablo 3 đã công bố Bản vá 2.7.6 PTR và giới thiệu chế độ chơi đơn Solo Self Found mới. Bản cập nhật sẽ ra mắt trên server test của Diablo 3 bắt đầu từ ngày 15 tháng 8. Trong chế độ Solo Self Found, người chơi có thể tự mình trải nghiệm Chế độ Phiêu lưu và Chiến dịch của Diablo 3 và sẽ không có quyền sử dụng các tính năng trong chế độ nhiều người chơi. Tuy nhiên Rebirth là tính năng ngoại lệ duy nhất người chơi vẫn có thể sử dụng trong chế độ Solo Self Found. Ngoài ra, chế độ này sẽ có một bảng xếp hạng với cơ chế hoạt động giống như các bảng xếp hạng của những chế độ chơi Diablo 3 khác.

Trên trang web chính thức của Diablo 3, nhà phát triển nhận xét rằng chế độ chơi đơn đã được nhiều người chơi yêu cầu từ lâu. Nhưng đây không phải là tính năng mới duy nhất của bản cập nhật, Bản vá 2.7.6 PTR sẽ điều chỉnh cân bằng cho một số Class trong Diablo 3, sửa lỗi, cải thiện chất lượng cuộc sống và điều chỉnh giới hạn Paragon. Sau khi Diablo 3 phát hành Mùa 28 vào tháng 2, Bản vá 2.7.6 PTR đã tiết lộ rằng chủ đề của Mùa 29 sẽ là "Visions of Enmity" và cung cấp một số chi tiết về mùa cuối cùng của Diablo 3. Với việc Mùa 29 được coi là mùa cuối cùng của Diablo 3, Blizzard sẽ chuyển sang tập trung vào Diablo 4. Trong khi Diablo 3 Mùa 29 chưa có ngày phát hành cụ thể, trang web chính thức của trò chơi tuyên bố rằng thời gian thử nghiệm PTR trên server test sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 8. Vì vậy Diablo 3 Mùa 29 có thể sẽ bắt đầu trong nửa đầu tháng 9.