Điểm danh các game miễn phí cho game thủ sở hữu Playstation 4 cực hot trong tháng 7 này

Sẽ có 6 game miễn phí trong tháng 7 này dành cho người đăng ký PS Plus trên nền tảng của Sony.

Giờ đây chúng ta đã gần kết thúc tháng 7 năm 2018 và sẽ có một loạt các tựa game miễn phí dành cho người đăng ký PlayStation Plus. Như thường lệ, các tựa game PS Plus của tháng 7 bao gồm sáu trò chơi được chia cho các hệ máy PS4, PS3 và Vita, tất cả đều sẵn sàng để được tải xuống miễn phí vào cuối tháng.

Điểm danh các game miễn phí cho game thủ sở hữu Playstation 4 cực hot trong tháng 7 này - Ảnh 1.

Xuất hiện đáng chú ý trên PS4 trong tháng này sẽ là Heavy Rain, một tựa game dẫn chuyện từ nhà phát triển Quantic Dream. Heavy Rain ban đầu được phát hành cho PS3 vào năm 2010 và được phát hành lại trên máy console thế hệ hiện tại của Sony vào tháng 3 năm 2016. Câu chuyện của Heavy Rain bắt đầu với Ethan Mars: sau khi người con trai thứ của Ethan qua đời, cùng nhiều vấn đề rắc rối gia đình khiến anh bị rơi vào khủng hoảng tâm lý. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại và đạt đến đỉnh điểm khi người con trai tiếp theo của Ethan bị bắt cóc, xuất hiện những vụ giết người hàng loạt của tên hung thủ "Origami Killer". Người chơi sẽ được luân phiên thay đổi xung quanh câu chuyện của 4 nhân vật chính để giải quyết những vấn đề tăm tối đầy phức tạp và giải cứu con trai Ethan.

Tiếp tục trên PS4 sẽ là Absolver, một trò chơi phiêu lưu/chiến đấu người thứ ba linh hoạt và độc đáo, trong đó người chơi có thể tùy chỉnh hoàn toàn phong cách chiến đấu của mình. Bạn vào vai một võ sinh đang tu luyện, bạn nhận lấy chiếc mặt nạ Absolver và lên đường chiến đấu với những kẻ có mặt nạ giống bạn. Được mệnh danh là game có cơ chế chiến đấu mô phỏng võ thuật mãn nhãn nhất, nên game tập trung chủ yếu vào chiến đấu, phù hợp cho bạn nào muốn vào game và chỉ đánh với đánh.

Điểm danh các game miễn phí cho game thủ sở hữu Playstation 4 cực hot trong tháng 7 này - Ảnh 2.

Về phía PS3, những người đăng ký PS Plus giờ đây có thể tải xuống Rayman 3 HD với nền tảng đồ họa 3D cổ điển. Vẫn giữ nguyên cốt truyện giống các phiên bản trước nhưng đồ họa đã được nâng cấp mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn. Tương tụ, bạn có thể tải về Extreme Exorcism, một dạng game platformer theo phong cách retro, trong đó người chơi sẽ đi săn săn ma của riêng họ. Tựa game Deception IV: The Nightmare Princess - vốn ban đầu được công bố là một trong những tựa game miễn phí của PS Plus trong tháng 7 này sẽ được thay thế bằng  Extreme Exorcism; và cũng có thể chơi được trên PS4 thông qua Cross-Buy.

Cuối cùng, chủ sở hữu Vita có thể tải về trò chơi phiêu lưu nổi tiếng Zero Escape: Zero Time Dilemma và trò chơi hành động Space Overlords miễn phí trong tháng này. Space Overlords là một dạng game đập phá xuyên khắp các hành tinh nhưng và có góc nhìn khá lạ, giá gốc ban đầu là 7.99$. Giống như Extreme Exorcism, Space Overlords cũng hỗ trợ Cross-Mua với PS4, giúp bạn có được trải nghiệm miễn phí trên nền tảng đó vào tháng Bảy. Trong khi Zero Escape: Zero Time Dilemma có giá ban đầu là 39.99$. Trong Zero Time Dilemma, bạn sẽ phải dẫn dắt các nhân vật chính bị nhốt trong một tầng hầm giải các câu đố do tên lạ mặt tên Zero đưa ra để giúp họ thoát khỏi nơi này. Tuy nhiên, những câu đố không chỉ đơn thuần là giải đáp suông mà đôi khi mỗi bước tính sai lầm sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng. Bạn có thể giúp tất cả thành viên cùng nhau trốn thoát, hoặc phải hi sinh các thành viên trong nhóm để giải thoát các thành viên còn lại.

Điểm danh các game miễn phí cho game thủ sở hữu Playstation 4 cực hot trong tháng 7 này - Ảnh 3.

Tất cả các game trên sẽ vẫn cho phép các thành viên PS Plus tải xuống miễn phí cho đến hết tháng sau, sau đó chúng sẽ trở lại mức giá bình thường. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các trò chơi PS Plus miễn phí của tháng 7 dưới đây.

PS Plus Games 7/2018

PS4

• Absolver

• Extreme Exorcism (Cross-Buy)

• Heavy Rain

• Space Overlords (Cross-Buy)

PS3

• Extreme Exorcism

• Rayman 3 HD

• Space Overlords (Cross-Buy)

Vita

• Space Overlords

• Zero Escape: Zero Time Dilemma